Chả Lụa Sạch Nhà Làm - Món Ngon Cho Mẹ

Mẹ thương con gái. Tất cả những gì thuộc về con, của con thì với mẹ đều là xuất sắc, là số một. Bởi thế mà đi ngang về dọc, bất cứ nơi nào con cũng phải kiếm được những món ngon mang về cho mẹ.
Hồi trước mỗi lần theo chồng về quê, khi trở về thành phố cứ phải đùm túm đủ thứ. Trong đó không thể thiếu món Chả Lụa sạch nhà làm mà bà chị họ tự sản xuất tại tư gia. Nhưng đó là ngày xưa thôi. Nay thì không cần nữa .
Thời buổi kinh tế thị trường các loại dịch vụ đã tốt hơn nhiều. Nhất là ở thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh thì cần gì cũng có, kiếm gì mà chẳng có. Dù ở bất cứ ở đâu miễn là trong thành phố Hồ Chí Minh này mình chỉ cần nhấc cái alô lên là Chả Lụa Sạch Nhà Làm tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có ngay tức khắc. Tiện lợi, nhanh chóng. Nếu có về quê chẳng phải tay xách nách mang như xưa nữa.
Đợt nọ cũng về quê, khi lên khoẻ re, đi mình không à. Tới Thành phố, ghé ngay tiệm Chả Lụa sạch Nhà Làm (nghe nói đang nổi lên như diều ấy ) mua chẵn chục kg mang qua biếu mẹ và bạn bè đồng nghiệp. Vẫn cứ ngỡ con gái lỉnh kỉnh mang từ quê vào bà càm ràm miết hà. Mặc kệ, để cho bà thương hại làm màu chút chút chứ nói ra cái chuyện mình mua chả lụa ngon, chả lụa sạch nhà làm ngay tại Tp.Hồ Chí Minh này chẳng biết nó có còn là số một, là ngon, là xuất sắc nữa không.
Đấy là mình chỉ dám qua mặt mẹ thôi. Chứ với tất cả những ai am hiểu về thị trường chắc hẳn cũng sẽ dễ dàng kiếm được những kg chả ngon, chả sạch ngay tại thành phố nơi mình đang sinh sống.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, mua hàng xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0987.049.087
Hotline: 0918.47.57.86
Email: chaluasach.hcm@gmail.com
>>> Xem thêm Chả lụa ngon tphcm
 
Back
Top