Chải tóc mới đón hè về

Jolie

Member
1. Tóc cuốn


Chỉ cần một vài thao tác cuốn tóc đơn giản là bạn có thể tạo ra một kiểu tóc xinh xắn và thời trang cho mình rồi. Những kiểu tóc này tuy nhẹ nhàng nhưng lại rất tự nhiên có thể phù hợp cho bạn dạo chơi, đi học, đi làm thậm chí đến các bữa tiệc cũng rất xinh đấy!


2936.jpg

Kiểu tóc này trông có vẻ hơi rối, nhưng rất tự nhiên. Với phần tóc phía trước, bạn cần chải ngược ra phía sau, rồi dùng keo để tạo độ bồng. Chia phần tóc phía sau ra làm hai phần đều nhau. Với mỗi bên, lại chia dải tóc thành hai phần, sau đó cuốn lại với nhau (không cuốn quá chặt). Cuối cùng, dùng keo xịt khô để giữ nếp ở điểm cuối đuôi tóc.

2937.jpg




Kiểu tóc này gần giống với kiểu tóc buộc hai bên, khá trẻ trung và năng động. Trước tiên, chia tóc thành 2 phần đều nhau. Sau đó, bắt đầu tết nhưng nhớ chỉ tết tới đoạn tóc dưới tai một chút, cố định lại bằng dây chun. Lấy một dải tóc nhỏ ở mỗi bên cuốn xung quanh nút buộc.

2938.jpg




Kiểu tóc này đơn giản và rất dễ thực hiện. Sau khi đã buộc tóc hai bên, mỗi bên bạn lấy một sợ tóc nhỏ cuốn xung quanh để che đi nút buộc. Sau đó, cuộn phần đuôi tóc lại, kéo ngược lên phía tai và cố định như trong hình.

2939.jpg


Đây là kiểu tóc đuôi ngựa mới (nửa búi, nửa buộc). Trước tiên, bạn buộc tóc kiểu đuôi ngựa cao (nhưng chừa lại một dải tóc ở gáy). Sau khi buộc tóc xong, lấy dải tóc này cuốn xung quanh nút buộc, cố định bằng kẹp ghim nhỏ. Với phần đuôi tóc, bạn xoắn theo chiều vặn ốc, rồi cuộn tròn ở phía dưới nút buộc và dùng kkepj ghim để cố định.

2940.jpg




Kiểu tóc này trông rất nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể cột tóc cao lên sau đó uốn nhẹ hai lọn tóc hướng vào trong và cột lại dưới đuôi.


2. Tóc tết


Tóc tết không phải nhất thiết là khi nào bạn cũng cần phải tết hết cả mái tóc. Có thể chỉ là một phần nhỏ hay một góc mái tóc thôi cũng đủ làm nên nét tinh khôi, đáng yêu cho khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này có thể biến hóa "khôn lường" và rất đa phong cách.


2941.jpg




Kiểu tóc tết từng lọn nhỏ này "siêu" đáng yêu. Bạn có thể chỉ cần tết 4 dải tóc nhỏ (2 dải phía trước và 2 dải sau tai) nhưng nhớ phải tết thật chặt.

2942.jpg



Kiểu tóc tết xương cá lệch vai đang được phái đẹp hết sức "yêu chiều".
Những kiểu tóc tết dành cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp nữ tính và mang hơi hướng cổ điển.


2943.jpg


2944.jpg

Tóc tết vẫn có thể cho ra những kiểu dáng mang phong cách cá tính như thế này.

2945.jpg


2946.jpg

Mùa hè đang lan tỏa sức nóng, các bạn gái hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật năng động và trẻ trung cho các hoạt động mùa hè nhé!




Theo TCLD
 
Back
Top