Chọn máy rửa bát Bosch cần chú ý những tính năng sau

tienlich

New member
Chọn máy rửa bát Bosch cần chú ý những tính năng sau

Máy rửa bát Bosch có nhiều mã sản phẩm khác nhau và có những ưu điểm riêng, nếu không hiểu về sự khác nhau này thì thật khó khăn cho bà nội trợ để đưa ra sự lựa chọn. Có loại máy rửa bát âm tủ, độc lập và có điều đang chú ý là kích thước của máy rửa bát phụ thuộc vào khoang chứa bát đĩa để rửa. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn càng đông người thì sẽ cần loại máy rửa bát cần mua cũng sẽ cần lớn hơn để chứa được nhiều bát đĩa, trên thông số thường ghi là 12, 13, 15 bộ bát đĩa châu âu. Khi nhắc đến máy rửa bát chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng quá trình rửa kiểu như máy giặt Bosch, bát đĩa bị xô qua lại dễ bị vỡ đồ, nhưng thực tế thì cấu tạo của máy rửa bát khá đơn giản, và chắc chắn là trong quá trình rửa, bát đĩa sẽ không bị xô qua lại như nhiều người hình dung.
Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, ưu điểm của máy rửa bát mang lại. Và quan trọng nhất là bạn sẽ biết dựa vào những tính năng này để lựa chọn nên đầu tư vào máy rửa bát mã nào của Bosch.
Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Bosch:
- Máy rửa sạch hiệu quả với hệ thống thông minh “A.I.S” (Advanced Intelligent System), rửa thủy lực với 3 tầng tay phun với 3 chế độ phun nước với áp lực mạnh, bao trùm từ mọi phía.
- Tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ: Hệ thống cảm biến Eco-sensor của Bosch vô cùng thông minh, chúng tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm tới 25% lượng nước đồng thời tiết kiệm 40% năng lượng và thời gian. Ngoài ra với tính năng rửa tiết kiệm sẽ giúp người dùng rửa bát thường xuyên một cách tiết kiệm mà không cần đợi đến khi bát đĩa xếp đầy.
- Tết kiệm thời gian: Đó là máy được trang bị chức năng rửa kết hợp, cho phép người sử dụng rửa kết hợp các loại đồ rửa khác nhau như nồi, xoong, bát đĩa, cả tấm lọc mỡ của máy hút mùi …sẽ không mất thêm thời gian để rửa riêng cho từng loại. Máy rửa bát Bosch đều có 5 mức nhiệt độ rửa, ngoài ra còn có chương trình rửa tiết kiệm với nhiệt độ 50ºC. Thêm nữa với chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn khởi động chu trình rửa sau 1 đến 9h, giúp tiết kiệm điện năng nếu rửa vào ban đêm.
- An toàn và tiệt trùng: Với chương trình rửa tiệt trùng của máy rửa bát Bosch bạn có thể rửa ở nhiệt độ 70ºC và tráng tại nhiệt độ 75ºC giúp chúng được vệ sinh tối đa. Bát đĩa được sấy khô bằng cách hấp thụ năng lượng hơi nước. Với hệ thống sấy khô, bát đĩa sẽ đước ấy nhanh hơn mà không bị đọng hơi nước trên bề mặt, hệ thống này giúp bảo vệ các thiết bị khác liền kề (Bếp từ Bosch, lò nướng, lò vi sóng ... ) không bị ảnh hưởng bởi hơi nước.
- Bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng theo dõi được tất cả thông tin của chương trình rửa qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước máy, điều này cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian nhà bếp.
- Không gây ồn ào: Có thể rửa được từ 12-14 bộ chén bát Âu với độ ồn thấp, khoảng 44-48dB nhờ những tính năng đặc biệt áp dụng cho mỗi mã máy.

Mẫu máy rửa bát Bosch được chị em nội trợ lựa chọn sử dụng
Những thông tin trên đã tóm gọn những tính năng ưu việt của các dòng máy rửa bát Bosch. Với những thông tin trên Siêu thị Bếp Thái Sơn mong muốn sẽ giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm máy rửa bát Bosch phù hợp hoặc dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp thương hiệu nổi tiếng khác.
 
Back
Top