Sau mỗi đêm “họp chợ”, sáng ra người dân quanh khu vực nghĩa địa Bình Hưng Hòa lại lắc đầu ngao ngán vì những chiếc bao cao su nằm vương vãi và những ống kim tiêm chỏng chơ trên các ngôi mộ.
Không phải tranh giành chỗ làm ăn như những khu vực trung tâm thành phố, một mình một cõi, dân đồng tính hằng đêm vẫn tụ hội về nghĩa địa Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM) “buôn tình” rất nhộn nhịp. Và “bãi đáp” của những cuộc mua bán tình đồng giới này được thực hiện ngay bên cạnh những ngôi mộ.
Bán dâm ngay trên các mộ phần
Lâu nay, tại các tuyến đường trên địa bàn nội thành Sài Gòn, vấn đề mại dâm đồng tính đứng hành nghề, bắt khách đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu về những câu chuyện bên lề nghĩa trang Bình Hưng Hòa, PV giật mình vì đây là một “chợ tình” đồng tính đặc biệt ở Sài Gòn.
Theo một số người dân địa phương, khoảng 1 năm trở lại đây, dân đồng tính kéo đến khu vực nghĩa địa “làm ăn” khá nhiều. Đêm đến, khi người ta vẫn tin rằng đó là thời khắc của những “cư dân cõi âm” thì tại Bình Hưng Hòa, có những “ả to cao, lực lưỡng” cứ lượn lờ thoắt ẩn thoát hiện như những bóng ma trong vu vực mồ mả để đón khách “ăn đêm”.
Đêm tối chập choạng, mùi hương cháy dở từ các nấm mồ cô quạnh quyện vào không gian. Trong không khí u ám ấy, thấp thoáng phía sau những ánh nến sáng đỏ hiu hắt là những bóng người quằn quại. Tò mò nhìn kỹ, chúng tôi giật mình nhận ra đó những hành động “âu yếm” của những cặp đôi đồng tính.
Đêm càng khuya, nghĩa trang của người chết càng chộn rộn hơn bởi không khí “buôn tình” diễn ra mỗi lúc một tấp nập. Tiếng xì xào mặc cả, tiếng côn trùng rả rích quyện cùng những tiếng rên đầy biểu cảm của những “lữ khách đêm khuya” từ các ngôi mộ vọng lại tạo nên một khung cảnh và không gian… độc nhất vô nhị.
Đang ngó nghiêng, bỗng một chiếc xe máy cũ mèm cập hông chúng tôi: “Anh ơi, đi chơi với em đi, vui lắm”, một gã đàn ông mặc áo thun cổ hình trái tim bó sát người với giọng ồm ồm mời mọc. Cái sự ẻo lả từ dáng người đến giọng nói kèm theo mùi nước hoa rẻ tiền của gã khiến tôi rùng mình. Tôi cố trấn tĩnh để nhập vai dân chơi, giọng giả lả: “Chơi ở nghĩa trang có gì đặc biệt hơn nơi khác không em?”. “Có chứ! Mát mẻ, trở về với thiên nhiên lun nè anh”, “ả” liến thoắng trả lời rồi nhanh như chớp đưa tay sờ soạng khắp người. Tôi cắn răng chịu trận, giữ thái độ lạnh lùng hỏi giá cả.
Đưa hai ngón tay lên miệng ra hiệu giá 2 “xị”, tôi vờ nhìn trước ngó sau rồi dò hỏi địa điểm, chàng “hai phai” chỉ tay về phía những nấm mồ, thỏ thẻ: “Ở đó nhen anh, có cái mả mới xây, nằm trên gạch men mát trời ông địa luôn”. Tự trấn an tinh thần, tôi theo “ả” vào trong. Giữa chốn linh thiêng, chẳng ngại ngần “chàng bóng” cởi phăng bộ quần áo trên người rồi chồm về phía tôi, giọng lả lướt: “Em "top" hay là "bot" đây anh?” (từ ngữ chỉ cách thức quan hệ của dân gay). Tiếng chuông điện thoại cài sẵn reo lên tôi vội dí vào "em" 300.000 đồng, lấy số điện thoại rồi cáo từ hẹn dịp khác quay lại.
Những “ả” bán dâm ở đây không tập trung thành từng cụm mà chia nhỏ ra “đánh lẻ”, mỗi người đứng giữ một vị trí cố định, khi nào gặp khách sộp sẽ ra ám hiệu gọi nhau đến. Vì thế nên chúng tôi dễ dàng bắt chuyện cùng một "đào" khác.
Không giống như gã “bóng lộn” lúc nãy, người này trông rất nam tính nhưng cũng cùng một chiêu giá cả và địa điểm hành sự giống nhau. Thấy chúng tôi không ưng ý và có ý định bỏ đi, bằng chất giọng buồn não nề, anh ta níu kéo: “Thôi anh cho em bao nhiêu cũng được, em mà không đóng được học phí là nhà trường đuổi học em, tội nghiệp lắm”.
Vừa nói, anh ta vừa móc điện thoại nháy máy cho một người bạn đồng nghiệp đang “làm việc” tại một nơi khác trong nghĩa trang đến diện kiến chúng tôi. Thấy tình hình không ổn nên chúng tôi đưa vội tiền rồi phóng xe máy đi.
Dân nghiện giả đồng tính để bán dâm
Khi chúng tôi hỏi thăm về “chợ tình” nơi nghĩa trang này, anh Nguyễn Văn Tài (33 tuổi) làm nghề xe ôm cười rồi nói: “Các chú cẩn thận nghen, coi chừng chưa kịp sướng mà họa đã rướt hết vào thân rồi đấy. Mồ mả người ta mà nằm lên đấy, ô uế không thể tả”.
Không chỉ dừng lại ở vấn đề tâm linh, anh Tài còn cho biết khu vực nghĩa trang ban đêm vốn dĩ rất mất an ninh, dân trộm cắp, nghiện hút rất hay làm liều. Đã có rất nhiều trường hợp, các quý ông vì ham của lạ tìm đến đây, khi “tâm sự” xong thì tiền trong ví không cánh mà bay. Nhiều người còn mất cả xe máy và bị đe dọa tính mạng nhưng đành cắn răng im lặng không dám tố cáo với chính quyền vì sợ mất mặt.
Theo tiết lộ của cánh xe ôm thì đa phần người đồng tính bán dâm ở đây đều là giả. Hầu hết là cánh mày râu “đầu trộm đuôi cướp” giả gay ra đây để kiếm ăn. Khi chèo kéo giá cả, họ thường nói là sinh viên nghèo, nhưng thực ra những người này đều nghiện hút, bài bạc. Ban ngày, chúng ăn ngủ trên các ngôi mộ, đêm đến thì tỏa ra các nẻo đường trong nghĩa trang để hành sự.
Lợi dụng nhu cầu của khách hàng đang thiếu hụt tình cảm, cần tìm bạn để quay về giới tính thật, những gã ma cô này giả giọng ẻo lả chèo kéo khách. Khách hàng đến đây để mua vui cũng thượng vàng hạ cánh cám.
Chúng tôi tò mò hỏi tại sao giới gay lại thích chọn chỗ u ám như vậy để mua bán tình dục thì một người làm nghề xe ôm lí giải: “Tui nghe mấy ông bạn nói, những người đó cho rằng ở khu vực mồ mả như vậy mà mình “xả xui" thì rất tốt, bao nhiêu cái vận đen đều đổ hết ở bãi tha ma, mình hông phải rước về nữa. Tôi nghĩ đó là cách nghĩ của một số người có nhận thức không đúng đắn”.
Góp thêm vào câu chuyện, chị Duyên (32 tuổi) kể: “Các chú không biết chứ mỗi khi tui vào nghĩa trang nhặt ve chai là phải cẩn thận, không là dẫm phải kim tiêm. Còn bao cao su thì vứt lung tung khắp trên các phần mộ, trông rất phản cảm”.
Chị còn cho biết thêm, ngoài căn bệnh thế kỷ thì những người vào đây mua bán dâm còn gặp phải nhiều trường hợp rất oái ăm. Có một lần, giữa đêm khuya, người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán, nghĩ là cướp giật nên chạy ra. Nhưng khi tới nơi mới hay đó là một cậu thanh niên, khi đang “tỉ tê" cùng người bạn ái nam ái nữ của mình thì bỗng dưng lăn đùng ra trúng gió giữa bốn bề mộ phần lạnh lẽo. Rất may được sự giúp đỡ của người dân nên cậu ta mới qua khỏi cơn nguy kịch.
Đời Sống & Hôn Nhân
Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn
Không phải tranh giành chỗ làm ăn như những khu vực trung tâm thành phố, một mình một cõi, dân đồng tính hằng đêm vẫn tụ hội về nghĩa địa Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM) “buôn tình” rất nhộn nhịp. Và “bãi đáp” của những cuộc mua bán tình đồng giới này được thực hiện ngay bên cạnh những ngôi mộ.
Bán dâm ngay trên các mộ phần
Lâu nay, tại các tuyến đường trên địa bàn nội thành Sài Gòn, vấn đề mại dâm đồng tính đứng hành nghề, bắt khách đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu về những câu chuyện bên lề nghĩa trang Bình Hưng Hòa, PV giật mình vì đây là một “chợ tình” đồng tính đặc biệt ở Sài Gòn.
Theo một số người dân địa phương, khoảng 1 năm trở lại đây, dân đồng tính kéo đến khu vực nghĩa địa “làm ăn” khá nhiều. Đêm đến, khi người ta vẫn tin rằng đó là thời khắc của những “cư dân cõi âm” thì tại Bình Hưng Hòa, có những “ả to cao, lực lưỡng” cứ lượn lờ thoắt ẩn thoát hiện như những bóng ma trong vu vực mồ mả để đón khách “ăn đêm”.
Đêm tối chập choạng, mùi hương cháy dở từ các nấm mồ cô quạnh quyện vào không gian. Trong không khí u ám ấy, thấp thoáng phía sau những ánh nến sáng đỏ hiu hắt là những bóng người quằn quại. Tò mò nhìn kỹ, chúng tôi giật mình nhận ra đó những hành động “âu yếm” của những cặp đôi đồng tính.
Đêm càng khuya, nghĩa trang của người chết càng chộn rộn hơn bởi không khí “buôn tình” diễn ra mỗi lúc một tấp nập. Tiếng xì xào mặc cả, tiếng côn trùng rả rích quyện cùng những tiếng rên đầy biểu cảm của những “lữ khách đêm khuya” từ các ngôi mộ vọng lại tạo nên một khung cảnh và không gian… độc nhất vô nhị.
Đang ngó nghiêng, bỗng một chiếc xe máy cũ mèm cập hông chúng tôi: “Anh ơi, đi chơi với em đi, vui lắm”, một gã đàn ông mặc áo thun cổ hình trái tim bó sát người với giọng ồm ồm mời mọc. Cái sự ẻo lả từ dáng người đến giọng nói kèm theo mùi nước hoa rẻ tiền của gã khiến tôi rùng mình. Tôi cố trấn tĩnh để nhập vai dân chơi, giọng giả lả: “Chơi ở nghĩa trang có gì đặc biệt hơn nơi khác không em?”. “Có chứ! Mát mẻ, trở về với thiên nhiên lun nè anh”, “ả” liến thoắng trả lời rồi nhanh như chớp đưa tay sờ soạng khắp người. Tôi cắn răng chịu trận, giữ thái độ lạnh lùng hỏi giá cả.
Đưa hai ngón tay lên miệng ra hiệu giá 2 “xị”, tôi vờ nhìn trước ngó sau rồi dò hỏi địa điểm, chàng “hai phai” chỉ tay về phía những nấm mồ, thỏ thẻ: “Ở đó nhen anh, có cái mả mới xây, nằm trên gạch men mát trời ông địa luôn”. Tự trấn an tinh thần, tôi theo “ả” vào trong. Giữa chốn linh thiêng, chẳng ngại ngần “chàng bóng” cởi phăng bộ quần áo trên người rồi chồm về phía tôi, giọng lả lướt: “Em "top" hay là "bot" đây anh?” (từ ngữ chỉ cách thức quan hệ của dân gay). Tiếng chuông điện thoại cài sẵn reo lên tôi vội dí vào "em" 300.000 đồng, lấy số điện thoại rồi cáo từ hẹn dịp khác quay lại.
Những “ả” bán dâm ở đây không tập trung thành từng cụm mà chia nhỏ ra “đánh lẻ”, mỗi người đứng giữ một vị trí cố định, khi nào gặp khách sộp sẽ ra ám hiệu gọi nhau đến. Vì thế nên chúng tôi dễ dàng bắt chuyện cùng một "đào" khác.
Không giống như gã “bóng lộn” lúc nãy, người này trông rất nam tính nhưng cũng cùng một chiêu giá cả và địa điểm hành sự giống nhau. Thấy chúng tôi không ưng ý và có ý định bỏ đi, bằng chất giọng buồn não nề, anh ta níu kéo: “Thôi anh cho em bao nhiêu cũng được, em mà không đóng được học phí là nhà trường đuổi học em, tội nghiệp lắm”.
Vừa nói, anh ta vừa móc điện thoại nháy máy cho một người bạn đồng nghiệp đang “làm việc” tại một nơi khác trong nghĩa trang đến diện kiến chúng tôi. Thấy tình hình không ổn nên chúng tôi đưa vội tiền rồi phóng xe máy đi.
Dân nghiện giả đồng tính để bán dâm
Khi chúng tôi hỏi thăm về “chợ tình” nơi nghĩa trang này, anh Nguyễn Văn Tài (33 tuổi) làm nghề xe ôm cười rồi nói: “Các chú cẩn thận nghen, coi chừng chưa kịp sướng mà họa đã rướt hết vào thân rồi đấy. Mồ mả người ta mà nằm lên đấy, ô uế không thể tả”.
Không chỉ dừng lại ở vấn đề tâm linh, anh Tài còn cho biết khu vực nghĩa trang ban đêm vốn dĩ rất mất an ninh, dân trộm cắp, nghiện hút rất hay làm liều. Đã có rất nhiều trường hợp, các quý ông vì ham của lạ tìm đến đây, khi “tâm sự” xong thì tiền trong ví không cánh mà bay. Nhiều người còn mất cả xe máy và bị đe dọa tính mạng nhưng đành cắn răng im lặng không dám tố cáo với chính quyền vì sợ mất mặt.
Theo tiết lộ của cánh xe ôm thì đa phần người đồng tính bán dâm ở đây đều là giả. Hầu hết là cánh mày râu “đầu trộm đuôi cướp” giả gay ra đây để kiếm ăn. Khi chèo kéo giá cả, họ thường nói là sinh viên nghèo, nhưng thực ra những người này đều nghiện hút, bài bạc. Ban ngày, chúng ăn ngủ trên các ngôi mộ, đêm đến thì tỏa ra các nẻo đường trong nghĩa trang để hành sự.
Lợi dụng nhu cầu của khách hàng đang thiếu hụt tình cảm, cần tìm bạn để quay về giới tính thật, những gã ma cô này giả giọng ẻo lả chèo kéo khách. Khách hàng đến đây để mua vui cũng thượng vàng hạ cánh cám.
Chúng tôi tò mò hỏi tại sao giới gay lại thích chọn chỗ u ám như vậy để mua bán tình dục thì một người làm nghề xe ôm lí giải: “Tui nghe mấy ông bạn nói, những người đó cho rằng ở khu vực mồ mả như vậy mà mình “xả xui" thì rất tốt, bao nhiêu cái vận đen đều đổ hết ở bãi tha ma, mình hông phải rước về nữa. Tôi nghĩ đó là cách nghĩ của một số người có nhận thức không đúng đắn”.
Góp thêm vào câu chuyện, chị Duyên (32 tuổi) kể: “Các chú không biết chứ mỗi khi tui vào nghĩa trang nhặt ve chai là phải cẩn thận, không là dẫm phải kim tiêm. Còn bao cao su thì vứt lung tung khắp trên các phần mộ, trông rất phản cảm”.
Chị còn cho biết thêm, ngoài căn bệnh thế kỷ thì những người vào đây mua bán dâm còn gặp phải nhiều trường hợp rất oái ăm. Có một lần, giữa đêm khuya, người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán, nghĩ là cướp giật nên chạy ra. Nhưng khi tới nơi mới hay đó là một cậu thanh niên, khi đang “tỉ tê" cùng người bạn ái nam ái nữ của mình thì bỗng dưng lăn đùng ra trúng gió giữa bốn bề mộ phần lạnh lẽo. Rất may được sự giúp đỡ của người dân nên cậu ta mới qua khỏi cơn nguy kịch.
Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn