Cisco ra mắt những dòng sản phẩm mới E1200, X2000

huyhoangpc

Junior Member
Cisco ra mắt những dòng sản phẩm mới E1200, X2000
9726.jpg
Cisco, thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, vừa giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam bao gồm cả dòng sản phẩm phổ thông E-series và dòng sản phẩm cao cấp X-Series. Tất cả đều được ứng dụng công nghệ truy xuất WiFi chuẩn N mới nhất cho phép người dùng cài đặt nhanh, gọn, dễ dàng và tín hiệu ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

Những sản phẩm mới của Cisco bao gồm: Thiết bị không dây Linksys E1200, E1500, E2500... đều có tốc độ cao từ 300 Mps và hỗ trợ IPv6 và 6rd truyền thống; Linksys X-series là nhóm các sản phẩm không dây tích hợp nhiều tính năng để tạo nên một mạng không dây gia đình tốc độ cao, có thể hoạt động tốt với cả kết nối DSL và kết nối băng thông rộng cáp quang; Thiết bị mở rộng phạm vi sử dụng mạng không dây chuẩn N Linksys RE1000 dùng trong việc mở rộng vùng phủ sóng trong nhà nếu bạn và Bộ chuyển Linksys có các tính năng cho phép kết nối nhanh hơn và hệ thống dây đơn giản hơn...

Các sản phẩm mới này là lời giải cho bài toán trải nghiệm công nghệ mạng không dây tại nhà dành cho người tiêu dùng Việt Nam.
(Lược trích từ PCWorld)
Tag: Cisco, Linksys, Router, E1200, X2000
 
Back
Top