Clip đột nhập quán bar hàng trăm người bị giữ

KuteJac

Newcaster
Xã hội
Cả trăm khách chơi bị tạm giữ do bị tình nghi có dấu hiệu sử dụng ma túy đá khi đang vui chơi nhảy múa trong quán bar Cảm Tưởng tại TP.HCM

Trung Hòa
Theo Tri Thức

Video
xac%20chet%20tren%20kenh%20nhieu%20loc.jpg

Xã hội
Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện một xác chết trôi dạt trên kênh Nhiêu Lộc, TP.HCM trong tình trạng lõa thể.
Video
288f96_2148b.jpg

Xã hội
Sự việc xảy ra vào khoảng 22h45 tối qua (29/8) tại làng Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Sau khi bốt điện phát nổ còn gây cháy, một số người dân đã mang nước ra dập lửa.
Video
chim%20lon_copy_copy.jpg

Xã hội
Chim tụ tập thành đàn lớn, đậu trên ngọn cây ở đỉnh núi An Phụ tại thị trấn Kinh Môn, Hải Dương. Ban ngày chúng đi kiếm ăn, chiều tối về ngủ trên những cây cao nhất.
Video
4.jpg

Ảnh & Video
Không cần ai dạy, anh Dũng (36 tuổi, trú tại xã Quỳnh Lưu, huyện Nho Quan, Ninh Bình) vẫn có khả năng đặc biệt là nổi như phao trên mặt nước kéo dài từ ngày này qua ngày khác.
Video
cua-co.jpg

Xã hội
Hai phụ huynh đang chờ con em trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A, quận Bình Tân bất ngờ bị một thanh niên cầm dao thái lan cứa vào cổ chiều 27/8.
Video
Fullscreen%20capture%208282013%20100853%20AM.jpg

Xã hội
Ghi nhận tại ngã từ Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám và Nguyễn Tri Phương - 3/2 cho thấy, ngay trong giờ cao điểm, giao thông ở đây vẫn ổn định. Trước khi cầu vượt khánh thành, đây từng là "điểm đen" về ùn tắc.
Video
DSC_0621.jpg

Xã hội
17h30 chiều ngày 26/8, sau những tiếng động lớn, một hố tử thần đã xuất hiện tại khu 3, xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.
Video
a4.jpg

Ảnh & Video
Trò mê tín, bịp bợm trị bệnh bằng cách lên đồng, niệm thần chú đã tồn tại hơn 10 năm qua tại xã Đông Hòa, huyện Châu Thành (Tiền Giang).
Video
651994.jpg

Xã hội
Sau 40 năm từ rừng sâu trở về với cuộc sống cộng đồng, 2 cha con ông Hồ Văn Thanh và Hồ Văn Lang được nhập khẩu trở lại và có chứng minh nhân dân (CMND) để ổn định cuộc sống lâu dài.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 







"Hãy cùng khám phá giải pháp marketing online hoàn thiện mới - đem tới hiệu quả cao với chi phí cực thấp ..."



Từ khi mạng xã hội Facebook xuất hiện tại Việt Nam, nhu cầu quảng cáo tại các group là khá lớn. Có những Group trên Facebook chứa tới hàng triệu thành viên, việc đăng 1 bài quảng cáo lên những group này có thể mang lại hiệu quả quảng bá thực sự ấn tượng.
Tuy nhiên, chính việc có nhiều thành viên cùng đăng bài, nên việc quảng cáo của bạn bị “trôi” xuống dưới cũng diễn ra rất nhanh.
Nếu bạn thực sự muốn tiếp thị trên Internet ngày nay, bạn đã có được ở phía trước của những người cần sản phẩm của bạn. Facebook, Faacebook Groups là trang Mạng Xã Hội nhiều người biết đến.Phương tiện truyền thông xã hội là nơi mà hàng triệu và hàng triệu khách hàng tiềm năng đi mỗi ngày duy nhất và bạn cần phải có một số người ở đó! Khi bạn bắt đầu trở thành một marketing truyền thông xã hội, bạn có thể tạo ra các dẫn mới và kiếm tiền mỗi ngày.
Nó đơn giản như gõ và nhấp vào - gõ thuật ngữ tìm kiếm của bạn và Bot Tiếp thị xã hội sẽ đi ra ngoài và sẽ tìm và gửi đề nghị của bạn trên tất cả Facebook, Facebook Groups. Nó dễ dàng như vậy ai cũng có thể làm điều đó! Đó là một chương trình phần mềm được thiết kế để có được trong đó và giúp bạn có được tiếp xúc lớn với tốc độ rất nhanh!


Ưu điểm Phần mềm quảng cáo Facebook
  • Giá thành cực kỳ hấp dẫn.
  • Tìm group , tự động tham gia Group.
  • Đăng lên Group.
  • Hiển thị Group công khai , Group kín.
  • Gửi hình ảnh , link tới Group.
  • Tạo event tự động tới Group
  • Phần mềm gọn nhẹ, không cần cài đặt phức tạp.
  • Hệ thống video hướng dẫn chi tiết đầy đủ.
  • …..


hanh-dong-ngay.jpg

Với bygsunflower, hai từ “thủ công” sẽ không còn nữa!



FIX 1.6



Yahoo : bygsunflower@yahoo.com.vn
DO PAX CAO NÊN 1 SỐ PHẦN MỀM NHẬN DIỆN LẦM LÀ VIRUS

Copy vui lòng ghi lại nguồn bài viết bygsunflower [/center]
 
Back
Top