Clip cha dành tặng con sinh non thu hút 2,5 triệu like

KuteJac

Newcaster
Sống trẻ
Clip được người cha có tên Benjamin làm tặng con trai Ward Miller sinh non trước tới 3 tháng rưỡi và chỉ nặng vỏn vẹn 680 gram. Mới đây, hình ảnh Ward mạnh khỏe trong ngày sinh nhật 1 tuổi khiến nhiều người rơi nước mắt.

Huỳnh Anh
Theo Tri Thức

Video
Cộng đồng mạng
Cư dân mạng cho rằng, cô nàng trong clip quả rất may mắn khi được chàng trai có nickname Mr. Saker dành tặng lời tỏ tình ngọt ngào.
Video
Cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô dâu và chú rể bị mọi người xung quanh... bắt hôn trong đám cưới. Tuy nhiên, phản ứng lại yêu cầu của đám đông, cô dâu tỏ ra khó chịu và nhất định không chịu để cho chú rể hôn.
Video
Sống trẻ
"Mother" được hai người trẻ Đỗ Quốc Trung và Đỗ Thanh Hà thực hiện chỉ trong 48 giờ tại Hungary, của khuôn khổ chương trình Zoom to Europe and Asia 2013. Bộ phim đã được người dân địa phương rất thích thú.
Video
Sống trẻ
Trên nền nhạc ca khúc 'Beautiful in white', cô hát làm động tác tay thể hiện nội dung bài hát đầy xúc động.
Video
Cộng đồng mạng
Toàn bộ clip là những lời nói, tiếng cười, kể cả tiếng… hắt xì của bé trai được lồng ghép thành một đoạn beatbox vui nhộn và đáng yêu.
Video
Sống trẻ
Trong khuôn viên chật hẹp của bệnh viện tâm thần, những bệnh nhân vô thức hóa mình thành phương tiện giao thông. Khi tai nạn xảy ra không phải lúc nào kẻ mạnh cũng là kẻ sai, người yếu thế lúc nào cũng dành phần đúng, tất cả phụ thuộc vào ý thức mỗi người - đó cũng là...
Video
Sống trẻ
Clip là câu chuyện cảm động về cô giáo luôn tận tâm vì nghề, yêu thương lũ học trò bé dại hơn cả bản thân mình. Đồng thời nhắn nhủ đến những ai đã và đang còn ngồi trên ghế nhà trường rằng hãy luôn trân trọng và biết ơn những người thầy.
Video
Sống trẻ
“Bức thư nặc danh” đã khiến một cô nàng nhà giàu, chuyên trọc phá bạn bè là thú tiêu khiển hiểu giá trị cuộc sống. Clip của nhóm Thợ Cả gửi gắm thông điệp: “Giáo dục một ai đó không chỉ đơn thuần là trau dồi kiến thức mà còn phụ thuộc vào quá trình rèn luyện và mãi giũa...
Video
Sống trẻ
Clip "Thầy và Trò" thực hiện bằng hiệu ứng stop motion. Kyo York hoá thân thành cả thầy lẫn trò, nhắc đến khá nhiều câu thành ngữ, tục ngữ về đạo thầy trò. Clip cũng mang thông điệp chia sẻ với người dân miên Trung bị lũ lụt.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top