Conduongtolua.com.vn bất ngờ hé lộ phiên bản Alexandria

G

Guest

Guest
Alexandria được biết đến là thành phố lớn thứ hai của Ai Cập, nằm ở phía Bắc sông Nile và cách thủ đô Cairo 225km. Alexandria được mệnh danh là “Hòn ngọc Địa Trung Hải” bởi nơi đây còn lưu giữ nhiều dấu tích của lịch sử.

Alexandria được vua Alexander Đại Đế xây dựng năm 331 trước Công Nguyên, là thủ phủ của người Lagide. Vào khoảng thế kỉ III – II trước Công Nguyên, dưới triều các vua Ptolemy đầu tiên, Alexandria trở thành trung tâm của đế quốc Ai Cập và là trung tâm lớn của nền văn hóa cổ Hy Lạp. Sau đó, Alexandria lần lượt rơi vào ách chiếm đóng của ngoại bang.
alexandria_city.jpg

Là thành phố hiện đại nhất về mặt kiến thiết đô thị thời cổ đại, Alexandria nổi tiếng với những công trình kiến trúc hùng vĩ. Hãy cùng khám phá những kiến trúc và vùng đất của thành phố Alexandria qua hành trình huyền thoại.

Quảng trường thành phố Alexandria:

quangtruong_alexandria.jpg

Khu chợ trung tâm thành phố Alexandria:
cho_alexandria.jpg

Trụ sở của các thương hội và bảo tiêu:
giaodich_alexandria.jpg

Bến cảng thành phố Alexandria và khu vực đồng bằng:
bencang_alexandria.jpg

Điện thờ Isis:
dientho_alexandria.jpg

Thung lũng nhà Vua và Sa mạc bão táp:
thunglungnhavua_alexandria.jpg

Vẫn còn rất nhiều thông tin về phiên bản Những anh hùng thành Alexandria sẽ tiếp tục được bật mí trong thời gian tới. Hãy thường xuyên theo dõi tin tức trên trang chủ Con Đường Tơ Lụa để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất.

Nguồn tin : http://cdtl.ongame.vn/67-2316/alexandria---hon-ngoc-dia-trung-hai.htm
Website : http://conduongtolua.com.vn
 
Back
Top