Cung cấp sản phẩm nhôm kính, inox, sắt, tấm lợp

dothiman7

Junior Member
Thị trường tiêu dùng ngày càng phát triển một cách vượt bậc, những mặt hàng nhôm kính ngày càng đa dạng về mẫu mã sản phẩm, về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm nhôm kính. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM là một công ty hoạt động trên lĩnh vực thương mại cơ khí. Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm nhôm kính xậy dựng, inox và các sản phẩm về sắt cung ứng trong ngành dịch vụ xây dựng.
url]

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM là một doanh nghiệp nhạy bén trong viêc nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, công ty cung cấp vật liệu nhôm kính có chất lượng cao và càng ngày càng đa dạng mẫu mã sản phẩm nhôm kính, cũng như chất lượng của nhôm kính.
Không chỉ hoạt động cung ứng sản phẩm mà công ty còn có đội ngũ cán bộ nhân viên đồng lòng không ngừng quyết tâm phấn đấu và đến nay công ty đã phát triển mạnh, có thể tự tin tham gia vào sản xuất, thiết kế đáp ứng được yêu cầu gắt gao về kỹ thuật, đem lại sự an tâm cho các đối tác về chất lượng công việc cũng như đảm bảo tiến độ thời gian các các đối tác.
Các sản phẩm mà công ty cung ứng: nhôm kính, cửa, cầu thang, lan can inox, tấm lợp …
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM
Địa chỉ: 152 Nguyễn An Ninh
Tel/Fax: (04). 36288255
Mr. Kim: 091 235 6760
Email: Hoangkim.nhomkinh@gmail.com
Website: http://nhomkinhhoangkim.com.vn
Tham khảo thêm các sản phấm và dịch vụ của chúng tôi
------------------------------------------------------------------
Nha hang | Nhom kinh | Thoi trang hang hieu | On ap lioa
------------------------------------------------------------------
 
Back
Top