Dây chuyền sản xuất cát nhân tạo Đông Phương giá rẻ

hanpzo

Junior Member
Dây chuyền tạo cát nhân tạo là dây chuyền tạo cát đời mới, mang trình độ tiên tiến quốc tế, giá trị tính năng tốt, độ tin cậy cao so với sản phẩm cùng loại. Tích lũy kỹ thuật dài hạn, chế tạo công nghệ tinh vi hiện đại hóa đã đảm bảo Dây chuyền sản xuất cát nhân tạo Yes_La đứng ở vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất cát.
Dây chuyền tạo cát nhân tạo là thành quả nghiền cứu và chế tạo nhờ chuyên gia nổi tiếng của Đức, và được thiết kế cải thiện kết hợp điều kiện công trình của Trung Quốc, là thiết bị chế tạo cát tính năng cao đời thứ 3 được sản xuất duy nhất trong nước màng trình độ tiên tiến thế giới, loại máy này chuyên cung cấp nguyên liệu cát chất lượng tốt cho đường cao tốc, đường sắt cao tốc, nhà cao tầng, xây dựng đập thuỷ điện lớn, trạm trộn bê tông, là thiết bị được trước tiên sẽ lựa chọn dùng để tạo cát và lĩnh vực chỉnh hình vật liệu đá.

Lĩnh vực ứng dụng của Dây chuyền tạo cát nhân tạo
● Tạo cát bằng nhân công về sỏi sông đá núi,chất thải ra của quặng sắt, vụn đá.
● Sản xuất về nguyên liệu lõi, cát xây dựng, vật liệu đặt đuờng, bê tông hắc ín, nguyên liệu lõi của bê tông xi-măng.
● Sử dụng máy tạo cát xây dựng thủy lợi thủy điện, đường cao cấp, đường cao tốc, đường sắt cao tốc, cầu, công trình thị chính trong lĩnh vực công trình và chỉnh hình vật liệu đá.
● Công nghệ nghiền mịn trước khi gian đoạn nghiền quặng trong lĩng vưc ngành mỏ, nghiền vật liệu trong các ngành như vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, vật liệu chịu lửa, xi-măng, vật liệu mài ....
● Nghiền mài mòn cao và tan rã lần thứ hai, khử huỳnh trong ngành luyện kịm, phát điện nhiệt điện, những hạng mục bảo vệ môi trường như cặn thép, rác xây dựng v.v.
● Dùng để sản xuất thủy tinh, cát thạch anh và các loại vật liệu có độ tinh khiết cao khác.

ĐẶC ĐIỂM VÀ TÍNH NĂNG
Lượng xử lý lớn, năng suất cao
Tiêu hao của linh kiện chịu mài thấp
Dạng hạt sản phẩm tốt
Thiết bị thủy lực, dễ bảo dưỡng
Lắp ráp đơn giản, dễ điều khiển
Kiểm soát tự động, an toàn tin cậy
Một máy đa dụng, ứng dụng linh hoạt
Bôi trơn bằng dâu loãng, tự động bảo dưỡng
Đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế
Chú trọng bảo vệ môi trường

Nguyên lý làm việc của Dây chuyền tạo cát nhân tạo
Dây chuyền tạo cát nhân tạo là sự kết hợp hoàn hảo của các máy công cụ áp dụng nguyên lý về tính nghiền và khối nứt nghiền tiên tiến, trực tiếp làm động năng đầy đủ cho vật liệu, và thông qua đập để động năng thay đổi thành năng nghiền của khắc phục vật liệu cần thiết. Vật liệu chủ yếu tan vỡ ven theo mặt hoa văn, mặt khối nứt, dạng hạt tốt, tiêu hao thấp. Máy này có thể thực hiện thay đổi hai nguyên lý làm việc là “đá đánh đá” và “đá đánh sắt”.
10580.jpg

Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam chuyên tư vấn và cung cấp các loại máy nghiền đá, máy nghiền bi, máy rửa cát, máy nghiền cát, máy nghiền tác động đứng...được nhập khẩu từ Thượng Hải, do Trung ương Trung Quốc sản xuất với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và thời gian cung ứng sản phẩm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quý khách hàng khi có nhu cầu xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. TBI với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể để quý khách có được sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi luôn khẳng định đẳng cấp của chất lượng là tiêu chí hàng đầu.
Tất cả các loại máy móc và hàng hóa của chúng tôi cung cấp đều là hàng trung ương cao cấp, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng chỉ ISO 9001-2000.
Liên hệ: Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam.
Địa chỉ: Số 34 - Ngõ 1295 đường Giải Phóng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại: 043.641 9051 Fax: 043.641 9052
Website: www.dongphuonggroup.com.vn <http://www.dongphuonggroup.com.vn> // www.yesla.com.vn <http://www.yesla.com.vn>
Email: sale@dongphuonggroup.com.vn//contact@dongphuonggroup.com.vn <mailto:sale@dongphuonggroup.com.vn//contact@dongphuonggroup.com.vn>
Tel: Huyen hellen: 098.332 4610 // 0123.246 1982 // 098.928 9678 // 0168.818 6888
Miss La NiNa: 098.331 5678 // 094.788 0808 // 098.928 9678
Chat online: dp99888 // maymoc_congnghiep // dongphuong_yesla.
Skype: dp88899 // dongphuonggroup.
 
Back
Top