Dịch vụ làm lý lịch tư pháp

huyhoangpc

Junior Member
Dịch vụ làm lý lịch tư pháp
2693.jpg
Để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng, Công ty Dịch Thuật Bách Khoa Hà Nội đã nỗ lực hết mình trong công việc, để cung cấp tới quý khách các dịch vụ tốt nhất của công ty chúng tôi, như dịch vụ làm Thẻ Lao Động, Thẻ Tạm Trú, Dịch vụ làm Visa, hộ chiếu, dịch vụ làm Lý Lịch Tư Pháp.Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp thiết bị dịch, của VEGA( Philip), Tkoko( CHLB Đức) với âm thanh nghe chất lượng tốt, tần sóng cao thích hợp với mọi khu vực.
Đến với các dịch vụ của chúng tôi,tất cả các giấy tờ bạn cần cho chuyến đi của mình sẽ được chúng tôi giúp các bạn từ khâu Dịch thuật công chứng - thủ tục Hợp pháp hóa lãnh sự Bộ Ngoại Giao Việt Nam – Hợp pháp hóa tại Đại Sứ Quán các nước .Giúp các bạn có được lịch hẹn làm việc với Đại Sứ Quán theo thời gian của bạn,Và cuối cùng là tấm Visa tới bạn một cách nhanh và thuận tiện nhất. Chúc các bạn có chuyến Công tác thành công, kỳ Du học bổ ích - thành đạt hiển vinh, kỳ Nghỉ bên Gia Đình ấm áp hạnh phúc……
Mọi chi tiết cụ thể hãy liên hệ với chúng tôi:
Phòng Dịch vụ Công ty TNHH Dịch Thuật Bách Khoa Hà Nội
Địa chỉ: Số 274 Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội.
Điện Thoại: (04) 36 231 330 / (04) 63 289 273
Di Động: 094.2008.166 - 0989. 58. 66. 26
Email: info@dichthuatbachkhoa.com info@dichthuatbachkhoa.com
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. contact@dichthuatbachkhoa.com contact@dichthuatbachkhoa.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.dichthuatbachkhoa.com
 
Back
Top