du lịch Hạ Long - Cát Bà

thuphuong_nhanvan

Junior Member

HÀ NỘI - HẠ LONG - CÁT BÀ
(5 ngày - 4 đêm)
Giới thiệu tour
: Đến Cát Bà, du khách sẽ bị hút hồn trước vẻ đẹp của biển với những bãi cát trắng phau, mịn màng, những núi đá vôi với hang động kỳ thú, được hoà mình trong phong cảnh thiên nhiên thật hùng vĩ của hệ sinh thái núi rừng nhiệt đới. Cát Bà có nhiều bãi tắm, đặc trưng là sự kín đáo, yên bình. Hai bãi tắm lý tưởng nhất là Cát Cò và Cát Dứa. Nước biển trong xanh nhìn rõ cát vàng dưới đáy. Trên đường đến Cát Bà quý khách sẽ đi qua Hạ long, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp với 2 lần dược UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Hạ long thực sự là thắng cảnh có cức hấp dẫn kì diệu, vừa hùng vĩ vừa duyên dáng và thơ mộng chỉ ngắm nhìn lướt qua thôi cũng đủ làm say đắm, ngỡ ngàng du khách.
Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long (Ăn trưa, tối )
6h00: Xe và hướng dẫn viên của Cty du lịch Nhân văn Travel đón quý khách tại sân bay Nội Bài khởi hành đi Hạ Long. Giữa đường nghỉ dừng chân tại Hải Dương.
11h00: Tới Hạ Long. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển.
18h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng sau đó xe đưa Quý khách đi thăm đảo Tuần Châu. Thưởng thức các show diễn tại đảo (với các chương trình biểu diễn xiếc độc đáo: Cá Heo, Sư Tử Biển, Cá Sấu, Kung Fu… tự túc vé)
22h00: Xe đưa Quý khách về Hạ Long. Quý khách tự do khám phá, đi chợ đêm Hạ Long. Nghỉ đêm tại Khách Sạn.
Ngày 2: Hạ Long - Cát Bà ( Ăn sáng, trưa, tối )
7h00: Quý khách dùng bữa sáng. Sau đó trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách ra bến lên tàu đi thăm Vịnh Hạ Long. - Nơi đây đã 2 lần vinh dự dược UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới. Quý khách sẽ ghé thăm một số hang động nổi tiếng: Hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung… Sau đó tàu sẽ đưa Quý khách sang thẳng Cát Bà. Quý khách dùng bữa trưa trên tàu và ngắm nhìn các đảo đá với nhiều hình thù rất sinh động như : Hòn Gà Chọi, Hòn Lư Hương… Qua Vịnh Hạ Long thơ mộng quý khách sẽ tới Đảo Ngọc Cát Bà.
14h00: Đến đảo Cát Bà, một hòn đảo xinh đẹp với nhiều huyền thoại gắn liền với nó, không khí trong lành, bãi biển thơ mộng, xin chào đón quý khách . Quý khách nhận phòng khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi
Chiều: Quý khách tự do tắm biển ở bãi biển Cát Cò 1, Cát Cò 2….
18h30: Ăn tối tại khách sạn, Ðêm đến không gian Cát Bà thật bao la, hùng vĩ, đẹp đến sững sờ. Ngủ đêm ở đây là một thích thú tuyệt vời, không khí mát dịu, những làn
gió nhẹ mang hơi mặn của biển lùa vào rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như ru khách vào trong giấc ngủ êm đềm. Quý khách tự do dạo biển, hoặc thuê thuyền mủng ra ngắm biển.
Ngày 3: Cát Bà (ăn Sáng, trưa, tối)
7h00: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa Đoàn thăm vịnh Lan Hạ,quý khách thưởng ngoạn không khí biển trên vịnh và thăm quan đảo Vạn Bội, Thăm đảo Khỉ, tắm biển và dạo chơi tại bãi cát trắng và làn nước xanh trong mát của đảo.
12h00: quý khách quay về khách sạn ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Quý khách tự do tắm biển,Tắm biển xong, Quý khách có thể khám phá những hang ngầm xuyên qua núi ở bãi tắm Cát Cò. Hang Luồn, Khe Sâu, Kim Cương là những hang kỳ vĩ của thiên nhiên ban tặng mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở bất cứ một nơi nào khác! Mỗi hang đều có vẻ đẹp khác nhau, với những nhũ đá rực rỡ sắc mầu làm say lòng du khách, như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh.
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn
Ngày 4: Cát Bà - Hạ Long (ăn sáng, trưa, tối)
7h30: Sau khi ăn sáng, Quý khách tự do tắm biển hoặc đi chợ mua đồ về làm quà cho người thân.
10h00: Xe đưa Quý khách ra bến lên tàu về Hạ Long. Quý khách thưởng thức bữa trưa trên tàu.
14h00: Tới Hạ Long. Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển hoặc đi chợ Hòn Gai.
18h30: Quý khách dùng bữa tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 5: Hạ Long - Hà Nội - Tiễn Sân bay ( ăn sáng)
6h30: Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn, Xuất phát về Hà Nội
10h30: Tới Hà Nội xe đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài. Kết thúc chương trình du lịch, chia tay Qúy khách và hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình sau.
Xin quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại sau để được tư vấn:
Tel:04.22463.196 Hotline 24/24 Ms Phương: 0983.258.436
Gía tour trọn gói:

Giá trên bao gồm:
· Xe ôtô điều hoà đưa đón theo chương trình
· Tàu ra thăm Vịnh và tàu ra đảo Cát Bà, tàu thăm Vịnh Lan Hạ
· Khách sạn phòng điều hoà, tivi, nóng lạnh ( 04 khách/phòng)
· Mức ăn: Ăn theo chương trình bữa chính 80.000 đ/bữa. Bữa phụ 30.000 đ/bữa
· Vé thăm quan, bảo hiểm du lịch, hướng dẫn viên.
· Nước uống trên xe.
Không bao gồm:
· VAT, đồ uống, các chi phí cá nhân.

Email:nhanvantravel@yahoo.com.vn
Web: www.nhanvantravel.com


 
Back
Top