Gửi tác giả bài viết "Thư cuối cho anh..."

Jolie

Member
Tôi cũng từng rơi vào trong hoàn cảnh của bạn và tôi hi vọng những gì tôi chia sẻ có thể làm bạn vơi đi những muộn phiền...​
spacer.gif
Bạn Sknow thân,
Tôi viết cho bạn những dòng tâm sự này vì tôi cũng đã từng rơi vào trong hoàn cảnh của bạn và tôi hi vọng những gì tôi chia sẻ có thể làm bạn vơi đi những muộn phiền và có những quyết định sáng suốt cho cuộc đời của bạn.
Tôi cũng đã từng yêu thương một người trong tuyệt vọng bởi yêu mà không được đáp trả. Đó là mối tính đầu của tôi và tôi thực sự không thể nào quên được anh ấy dù chính anh ấy cũng nói với tôi rằng chuyện của chúng tôi sẽ chẳng đi đến đâu. Tuy vậy, tôi vẫn yêu, vẫn đợi chờ và vẫn đau khổ.
Thấm thoát cũng đã 5 năm trôi qua, tôi phát hiện ra mình đã quá cố chấp vì xung quanh tôi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Tôi tự nhủ với lòng rằng phải quên anh đi nhưng một thời gian khá lâu sau tôi cũng vẫn chưa quên được anh và tôi cũng không có thêm mối quan hệ thân thiết nào khác nữa.


View attachment 8118


Đó là cách lựa chọn của tôi, tôi biết mình chưa quên được anh và tôi không thể dùng một hình bóng khác để che lấp hình ảnh của anh trong trái tim tôi. Vì vậy tôi đã quyết định cứ như vậy một mình, không quen người nào khác mà cũng không cố giành lấy tình yêu của anh nữa. Tôi cho con tim tôi thời gian để bình phục vì tôi không muốn đem lại bất hạnh cho 1 người khác nữa, vì tôi cũng đã từng bất hạnh trong tình yêu.
Tôi hi vọng bạn sẽ lí trí hơn nữa để tìm ra một hướng đi đúng đắn cho con tim và cuộc đời của bạn. Bạn phải cảm thấy tự hào vì bạn là mẫu người đã sống hết mình cho tình yêu của bạn. Và bạn đã chọn đúng người để yêu thương dù người đó không thể đáp trả lại tình cảm của bạn. Anh ấy là người tốt, anh không muốn bạn phí thời gian tuổi xuân của mình, anh ấy cũng quan tâm đến bạn, nhưng chỉ ở góc độ một người bạn.
Vì vậy, bạn hãy can đảm lên và làm một cuộc cách mạng cho bản thân mình. Bạn hãy chăm sóc bản thân một chút nữa, hãy làm những việc mà trước đây bạn không làm, bạn sẽ tìm thấy một cuộc sống đầy ý nghĩa. Nó sẽ làm bạn tỉnh táo để có những quyết định sáng suốt cho bạn.
hoahonganhtrang
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    115.2 KB · Views: 0
Back
Top