Giúp chàng thay đổi hình ảnh trong năm mới

tuyet_loan08

Junior Member
"Năm mới, quyết tâm mới", tại sao đàn ông chúng ta không quyết tâm nâng cấp bản thân mình? 8 thói quen sau chắc chắn giúp bạn cải thiện được ngoại hình để hấp dẫn người khác phái và thuận lợi hơn trong công việc.
Thay ga trải giường

Ga gối bẩn là nguyên nhân chính cho các vết đốm trên mặt bạn. Thay ga gối tuần 1 lần sẽ giảm thiểu được nguy cơ da bạn tiếp xúc với bụi ghét làm bít lỗ chân lông.

Quan trọng hơn, hãy luôn chuẩn bị trải sẵn 1 tấm ga sạch nếu bạn thường xuyên có bạn gái ngủ chung, vì các chất bã từ mỹ phẩm hay hóa chất làm đẹp tóc có thể sẽ lẩn quất bên dưới tấm ga rồi chuyển trực tiếp lên mặt bạn.

2010226142034-goaihinh.jpg



Không dùng dầu gội đầu hơn 1 lần/ngày

Dùng dầu gội quá mức sẽ khiến tóc xơ, dễ gãy rụng do mất chất dầu tự nhiên. Nếu bạn phải tập thể dục thể thao thường xuyên và không tránh khỏi gội đầu, hãy trang bị thêm một loại dầu xả chuyên dụng. Nếu bạn không tập thể dục buổi sáng và phải tắm, hãy bỏ qua bước gội đầu cho đến sau khi tập thể dục vào buổi chiều tối.

Dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và làm trắng răng 6 tháng/lần

Để có nụ cười hấp dẫn hơn, hãy dùng chỉ nha khoa thường xuyên để loại bỏ cặn thức ăn giữa kẽ răng của bạn. Thêm nữa, dùng bộ làm trắng răng để răng bạn sáng bóng. Hãy nhớ, chỉ sử dụng công cụ này với tần suất tối đa 6 tháng/lần. Một tuần đầu tiên sau khi làm trắng răng, tránh ăn uống những thứ có thể làm ố màu răng như rượu vang đỏ, cà phê, sữa đậu nành. Nếu phải dùng thì hãy đánh răng ngay sau đó.

3-6 tuần cắt tóc 1 lần

Giữ cho tóc tai gọn ghẽ là cách dễ dàng nhằm bảo đảm bạn trông thật lịch sự, tao nhã. Một khi đã tìm được tay thợ cắt tóc vừa ý, hãy yên tâm đến với anh ta vì anh ta biết cách làm sao để bạn trông tuyệt nhất với mái tóc của mình.

Cạo râu sau khi tắm gội

Tắm gội trong luồng nước ấm sẽ tạo điều kiện để lỗ chân lông trên da mặt bạn nở ra, râu mềm hơn và thẳng. Cạo râu lúc này tránh được nguy cơ trầy xước. Nếu không đủ thời gian để tắm gội, hãy dùng khăn mặt tẩm trong nước nóng, sau đó áp lên mặt 2-3 phút.

Ngủ đủ 8 tiếng/ngày

Bởi đó là khoảng thời gian da bạn cần phục hồi và tái tạo. Không ngủ đủ, hệ thống cơ thể trở nên suy yếu và làm việc kém hiệu quả. Dấu hiệu thiếu ngủ sẽ hiển thị trên gương mặt của bạn trước tiên. Chỉ vài đêm mất ngủ trông bạn sẽ xọp đi và thiếu sức sống. Ngược lại, ngủ đủ giấc, bạn sẽ xuất hiện với một vẻ ngoài tươi tỉnh, giảm thiểu được bọng mắt và quầng thâm mắt.

Uống nước mỗi ngày

Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giúp bạn khỏe mạnh và giảm thiểu các nếp nhăn. Uống từng ngụm chậm rãi tốt hơn là nốc một hơi.

Ngoài ra, phải lưu ý việc nạp caffeine và rượu vào cơ thể. Chúng đều là những chất lợi tiểu. Có nghĩa rằng chúng sẽ làm cơ thể bạn thoát nước, da bạn sẽ trở nên xanh xao và khô, những nếp nhăn sẽ hiển thị rõ ràng hơn trên gương mặt. Hãy bù lại bằng 1 ly nước khoảng 235 ml cho mỗi cốc cà phê hay 1 ly bia bạn uống.

Xem tập thể dục là việc không thể thiếu

Hãy bắt đầu với ý nghĩ tập thể dục là việc đầu tiên trong danh sách những - việc - phải - làm để ngăn chặn quá trình lão hóa, để có làn da khỏe đẹp hơn. Tập thể dục buổi sáng, bạn sẽ đốt đi được lượng mỡ thừa và bắt đầu 1 ngày mới đầy hưng phấn. Một buổi tập đổ mồ hôi như vậy sẽ tăng tuần hoàn máu cho cơ thể, vì thế, bạn sẽ có làn da sạch và sáng suốt cả ngày, một dấu hiệu chứng tỏ với phụ nữ rằng bạn thật rắn rỏi và cường tráng.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top