Giải pháp bảo mật thông tin tốt nhất với máy huỷ

phanphoi2

Junior Member
Tất cả mọi người đều có thể huỷ những tài liệu có chứa đựng những thông tin cá nhân quan trọng hay những thông tin về tài chính.

Các nha sỹ, bác sỹ, các nhà tâm lý học sử dụng máy huỷ để bảo về các thông tin cá nhân của các bệnh nhân của họ. Các doanh nhân sử dụng máy huỷ tài liệu để bảo vệ các thông tin liên quan đến nhân viên của họ hay bảo vệ các thông tin quan trọng khỏi bọn tin tặc. Dựa vào những nhu cầu này, các nhà sản xuất đã chế tạo ra những chiếc máy huỷ tài liệu với mức giá ko quá cao, khoảng 50- 300 USD. Đây là một khoản đầu tư nhỏ nhưng có thể giúp bạn bảo vệ được các thông tin của mình và tránh gian lận.

Có một vài điểm khác biệt giữa các loại máy huỷ đang hiện có trên thị trường, nhưng chúng vẫn chỉ có thể là một trong hai loại sau: máy huỷ vụn hoặc máy huỷ sợi. Máy huỷ sợi sẽ cắt những tập tài liệu của bạn ra thành các mảnh nhỏ, dài, dạng sợi. Chúng có thể dùng để huỷ các thông tin bình thường, nhưng nếu khách hàng yêu cầu mức độ huỷ an toàn cao hơn thì các dòng máy huỷ loại này không hay được tiến cử. Máy huỷ vụn sẽ cắt những tập tài liệu của bạn ra thành các vụn giấy nhỏ li ti, làm cho việc lắp ghép những mẩu nhỏ này trở lại là một việc vô cùng khó khăn và gần như là không thể. Các loại máy huỷ vụn có mức độ huỷ an toàn hơn các loại máy huỷ sợi, nhưng chính vì vậy, chúng cũng đắt hơn các loại máy huỷ sợi.

Trước khi quyết định mua một chiếc máy huỷ tài liệu, bạn cần biết mức độ sử dụng thường xuyên của bạn và số lượng giấy mà bạn cần huỷ là bao nhiêu. Điểm khác biệt giữa các dòng máy huỷ là số lượng giấy bạn có thể huỷ trong cùng một lúc và khoảng thời gian cần thiết sau khi huỷ để motor có thể nguội đi. Ví dụ, một số dòng máy huỷ có thể làm việc liên tục 10-12 phút nhưng sau đó chúng cần được tắt đi và nghỉ khoảng 20 phút. Một số dòng khác lại chỉ có thể là việc được khoảng 2 phút và cần 4 phút để nghỉ. Khoảng thời gian làm việc và nghỉ của máy tuỳ thuộc vào từng dòng máy huỷ khác nhau.

Khi những thông tin cá nhân của bạn bị sử dụng bởi một người nào đó với mục đích xấu, bạn có thể phải đối mặt với việc mất tài chính hoặc một vấn đề liên quan đến pháp luật bởi ai đó có thể sử dụng các thông tin cá nhân của bạn.

Một cách để chắc chắn rằng các tài liệu được bảo mật một cách tốt nhất là hủy chúng.

Nếu như bạn không có một chiếc máy hủy đắt tiền để hủy những tài liệu của mình, bạn có thể sử dụng các dịch vụ hủy. Các tài liệu của bạn sẽ được hủy ngay trước mắt bạn chỉ trong vài phút. Việc hủy tài liệu sẽ giúp bạn bảo về các thông tin tốt hơn, như vậy cũng sẽ giúp công việc kinh doanh cua rbanj được thuận lợi hơn. Viecj hủy tài liệu là thực sự cần thiết. Đầu tư một khoản nhỏ vào một chiếc máy hủy hoặc sử dụng dịch vụ hủy để chắc chắn rằng các tài liệu của mình được hủy một cách an toàn.

Bạn có thể tham khảo các thông tin trên website để lựa chọn cho mình một chiếc máy hủy hay sử dụng dịch vụ hủy an toàn.

Website : http://www.tuvangiaiphap.net
...........
Tư vấn trực tuyến về máy huỷ:



http://thegioimaychieu.com.vn
http://www.tuvangiaiphap.net
http://sieuthi-hangdoc.com

Hoặc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

TƯ VẤN GIẢI PHÁP - CÔNG NGHỆ HOÀN HẢO TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Ms. Lê Uyên Linh

Hotline : 0984.774.064 - 0984.774.024

Yahoo: samsung_kd3

Email: samsung_kd3@yahoo.com.vn
 
Back
Top