Giải pháp trình chiếu tốt nhất với máy chiếu Panasonic

phanphoi2

Junior Member
Bạn nên chọn máy chiếu Panasonic bởi các lý do sau:

- Độ bền cao. Các máy Panasonic hoạt động rất ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Máy có độ bền rất cao, được bảo hành chính hãng. Đồng thời tuổi thọ bóng đèn cũng sẽ đạt mức tối đa nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

- Chất lượng hình ảnh. Với việc thường xuyên cải tiến công nghệ, chúng tôi cam kết luôn đem đến cho các khách hàng sản phẩm đẳng cấp cao và tiên tiến nhất.

- Chi phí vận hành thấp. Khi đưa máy vào sử dụng bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để bảo dưỡng máy. Đó là bởi máy chiếu Panasonic thường được trang bị hệ thống lọc bụi tự động để tự làm sạch và bảo vệ máy khỏi bụi bẩn.

- Thân thiện với môi trường. Panasonic luôn nỗ lực để bảo vệ môi trường bằng cách sản xuất ra các sản phẩm tiết kiệm điện năng, giảm thiểu khí CO2 trong quá trình sản xuất và bằng các hoạt động nhằm khuyến khích hành vi bảo vệ môi trường trên toàn thế giới.

- Dịch vụ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Nếu mua máy chiếu Panasonic tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng là Trung tâm bảo hành được hãng ủy quyền tại Việt Nam, vì vậy tất cả các máy chiếu Panasonic được bán ra tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành tại đây.



Máy chiếu Panasonic không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn được các khách hàng khắp nơi trên thế giới tin dùng.

...........
Tư vấn trực tuyến các dòng máy chiếu Panasonic :



http://thegioimaychieu.com.vn
http://www.tuvangiaiphap.net
http://sieuthi-hangdoc.com/

Hoặc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

Ms. Lê Uyên Linh

Hotline : 0984.774.064 - 0984.774.024

Yahoo: samsung_kd3

Email: samsung_kd3@yahoo.com.vn
 
Back
Top