Giảm 50kg để làm Hoa hậu

sususushop

Junior Member
8606.jpg






Bree Boyce đã "gọt" được 50 kg mỡ nhờ những nỗ lực giảm cân







nuoc hoa nam nuoc hoa nam Báo chí Mỹ đang "sốt" với thông tin, người đẹp Bree Boyce đã từng là nuoc nuoc hoa nam cao cap hoa nam cao cap một "thùng phuy di động" trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu South nuoc hoa nam hang hieu nuoc hoa nam hang hieu Carolina, Mỹ 2011. Theo nguồn đưa tin, nữ ca sĩ triển vọng Nuoc hoa 22 Nuoc hoa tuổi đến từ bang South Carolina đã có một tuổi thơ và thời trăng rằm chìm đắm nước nước hoa hoa trong bánh ngọt, đồ ăn nhanh và những lời chêu trọc, khinh thường từ bạn bè nuoc hoa nam vì nuoc hoa nam thân bình mũm mĩm của mình. Bree Boyce đã từ nặng tới 230lb (khoảng 105 nuoc hoa nu kg) trước nuoc hoa nu khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 tới đây.



Sau khi ban nuoc hoa nam ban nuoc hoa nam thông tin này được chính nữ chủ nhân xinh đẹp hé lộ. Cô ngay lập tức nuoc hoa ua chuong nuoc hoa ua chuong nhat nhat đã được ví là "hiện tượng" nuoc hoa nam của lịch sử cuộc [Only registered and activated users the gioi nuoc hoa can see links. ] thi sắc đẹp Mỹ. Bree the gioi nuoc hoa Boyce mau chóng trở nên nổi tiếng gia nuoc hoa hơn khi tự tin đăng tải những hình gia nuoc hoa ảnh trong quá khứ của mình trên mạng xã hội.



mui nuoc hoa Bree Boyce có mui nuoc hoa một tuổi thơ và thời trăng rằm chìm đắm trong bánh ngọt, đồ ăn nuoc hoa the gioi nhanh và nuoc hoa the gioi những lời chêu trọc, khinh thường từ bạn bè vì thân bình mũm trung tam nuoc hoa mĩm của trung tam nuoc hoa mình. Bree Boyce đã từ nặng tới 230lb (tương đương phuong nuoc hoa 105kg) phuong nuoc hoa trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu. Người đẹp tiết lộ cô đã giảm được shop nuoc hoa shop nuoc hoa 50kg để có được thân hình quyến rũ như hiện tại. Hoa hậu chia sẻ trong web nuoc web nuoc hoa hoa một cuộc phỏng vấn với tờ báo Francis Marion về sự "biến đổi" kì diệu của nuoc hoa phap nuoc hoa phap mình: "Bạn thấy đấy việc giảm từ 105 kg xuống còn hơn 50kg là điều khó nuoc hoa xach tay có nuoc hoa xach tay thể tin nổi. Cứ tưởng tượng mà xem, bạn đứng trước gương và tự che nuoc hoa nam cao cap nuoc hoa mini đi một nuoc hoa mini nửa hình ảnh của mình rồi nghĩ ta chỉ [Only registered and activated users can see links. nuoc hoa gia re ] có thể sống với một nửa cơ nuoc hoa gia re thể thôi sao. Điều đó thật kì dị và khôi hài."



cua hang nuoc hoa uy tin "Tuy nhiên, cua hang nuoc hoa uy tin những ai từng rơi vào trường hợp chỉ muốn sống nuoc hoa 212 men với một nửa cân nuoc hoa 212 men nặng của mình như tôi đều rất đau khổ và khao khát được gio armani thay đổi. Tuy gio armani nhiên để làm được việc đó còn đau khổ hơn rất nhiều. Bạn có biết nỗi ck đau đớn ck khi phải tập thể dục ê ẩm người ngợm mà không được ăn uống đủ chất là như thế nào hugo boss hugo boss không? Nhưng tôi đã phấn đấu hết sức và đã vượt qua được chính mình, vượt qua nuoc hoa cao cap nuoc hoa cao cap được kẻ thù trong chính cơ thể mình, đó là "con quái vật" háu ăn lúc nuoc hoa fake nào nuoc hoa fake cũng gào thét."



Năm 16 tuổi, size quần jean của Bree Boyce nuoc hoa sing nuoc hoa sing đã là 18 tương ứng tầm 120cm. Người đẹp nói rằng cô không tin vào các phương phuongperfume.com phuongperfume.com nuoc hoa nam hang hieu pháp ăn kiêng vì Bree Boyce đã thử và thất bại rất nhiều lần. Tuy nhiên, nuochoagiasi.com nuochoagiasi.com "cảm hứng" [Only registered and activated users can see links. ] giảm cân dẫn đến thành nuochoa công rực rỡ này bắt nguồn vào một nuochoa lần Bree Boyce nhìn thấy hình ảnh của mình phản chiếu nuoc hoa lancome trên một chiếc ô tô. Bree nuoc hoa lancome Boyce kể rằng có lẽ đó là khoảnh khắc xấu nhất nuoc hoa pháp trong đời mình mà cô nuoc hoa pháp được tận mắt chứng kiến.



mua nuoc hoa o dau Bree Boyce đã "gọt" mua nuoc hoa o dau đi 50 kg thịt thừa để đăng quang ngôi cua hang ban nuoc hoa vị Hoa hậu South Carolina, Mỹ. cua hang ban nuoc hoa Năm 16 tuổi, size quần phuong nuoc hoa jean của Bree Boyce đã là 18 tương phuong nuoc hoa ứng tầm 120cm. Ảnh hiện tại của cô (bên thế giới nước hoa trái) "Một cô gái béo ú, người thế giới nước hoa to bè, 3 vòng sồ xề hiện qua trong mắt nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 tôi chốc lát nhưng nó ám ảnh nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 tôi đến điên qua tang dại. Tôi quyết tâm ăn kiêng và tập thể dục qua tang từ lúc đó. Tập thể dục, tập thể dục và tập qua tang sinh nhat thể dục, trong đầu tôi lúc nào cũng qua tang sinh nhat chỉ có từ đó mà thôi."



qua tang ban gai Bree còn là một ca sĩ triển vọng, qua tang ban gai cô được giới trẻ yêu thích với bài hát qua tang noel "Tu Tu Piccola Iddio". Hoa hậu qua tang noel South Carolina từng tốt nghiệp đại học Francis qua tang valentine 2012 Marion. hiện tại cô đang qua tang valentine 2012 tham gia rất nhiều hoạt ��ộng từ burberry body thiện nhằm tuyên truyền lối burberry body sống lành mạnh trong giới trẻ Mỹ. Người đẹp đã qua tang ban gai hoàn tất hồ sơ đăng kí thi qua tang ban gai Hoa hậu Mỹ vào tháng 1/2012 tới.



Sự can đảm của người qua tang valentine đẹp quả là đáng ngưỡng mộ Showbiz Việt cũng có một số "tấm gương trong việc giảm cân", có thể kể đến như ca sĩ Hà Anh Tuấn (hồi niên thiếu từng có lúc anh nặng tới 107kg, hiện giờ đã sở hữu một hình thể "slim" đáng mơ ước) và người đẹp Cao Thùy Dương (khi chưa bước vào nghề người mẫu và dự thi hoa hậu, cô nặng hơn 70kg). Xem thêm những bài viết khác: Túi xách hermes - Túi xách hàng hiệu 21/11/2011 Chiêu của cô nàng gợi cảm nhất trong đêm hội 19/11/2011 Gửi ảnh dự thi để có cơ hội làm đẹp cùng GETFIT Center nè 16/11/2011 Những mẫu túi xách mùa đông 2011 dành cho Eva 16/11/2011 Túi xách Haoanh ! Hàng mới về ! 26/10/2011
 
Back
Top