Giam 45% hom nay qua 14/2, mien phi giao qua cho nguoi ay

amungsghost

Junior Member
Quà cho ngày tình nhân 14/2: giảm đến 43% & miễn phí giao quà

Quà Valetine: giảm đến 43% và giao tận nơi miễn phí
(TTKM) Valentine với một món quà bất ngờ ẩn chứa những tình cảm ngọt ngào tuyệt vời nhất chắc chắn là một pha ghi bàn “kỷ lục” bạn đã khắc vào trái tim người ấy. Và Valentine’s Day là dịp lãng mạn nhất để những người yêu nhau trên khắp hành tinh này bày tỏ tình cảm với nhau.

Tặng quà đúng là một nghệ thuật, huống chi nghệ thuật ấy bạn mang đến cho người bạn tâm giao, cũng như những phần quà hấp dẫn sau đây chúng tôi giới thiệu cho bạn giúp người ta nhớ và mang theo suốt cả cuộc đời.
Valentine này, ngoài quà tặng có Sôcôla, gấu bong, người ấy sẽ thật bất ngờ với món quà “độc đáo” này: Món đặc trưng vùng miền Bắc- Trung- Nam như vị ngọt cay của Sấu, của Mơ Hà nội, hay vị Xí muội không thể quên của Đà Lạt mộng mơ, hay hạt điều rang cao cấp vừa tốt cho sức khoẻ và có khả năng phòng chống nhiều bệnh tật….

Chúng tôi áp dụng giảm giá bất ngờ với Hộp quà Valentine trị giá 350.000đ giảm 43% còn 200.000, tiết kiệm đến 150.000đ, duy nhất một ngày 13/2 với hộp quà bao gồm:
1, Gấu bong xinh xắn
2, Sôcôla, hộp đặc sản Đà lạt, Hà nội hoặc hạt điều rang cao cấp
3, Hộp trái tim, nơ hoặc hoa hồng
4, Miễn phí giao quà tận nơi cho người ấy.
Hãy nhắn tin về 0121 334 1981 hoặc email, gọi điện thoại trực tiếp về để tạo bất ngờ cho người ấy nhé. Còn đợi gì nữa…

Thông tin về Cửa hàng Đặc Sản Quê Mình
Đúng như tên gọi toát lên dư vị, tinh túy của hồn quê giữa nhịp sống hối hả Sài gòn. Mang tinh hoa của hồn quê khắp mọi miền đất nước về thành phố là tâm huyết của những người thực hiện cửa hàng ngay từ đầu. Và cửa hàng Đặc Sản Quê Mình vẫn không ngừng hoàn thiện mình, những đặc sản quê vẫn đang được “góp” về…
Chúng tôi cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng đặc sản và quà tặng như bánh mứt Đà lạt, Ô mai, sấu, xí muội Hà nội, bánh Pía Sóc trăng, Bánh rế Phan thiết, Đà nẵng, Bình định… Đặc biệt, Trà và cà phê nguyên chất, thương hiệu nổi tiếng từ năm 1978 tại TPHCM.

Liên hệ về: 140 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM (đối diện xéo chợ Phú Nhuận).
Điện thoại: 08.399 58 113.
Hotline: 0121 334 1981.
Website: www.thongtinkhuyenmai.com.vn
Thùy Dương
http://thongtinkhuyenmai.com.vn/new...ine-giam-den-43-va-giao-tan-noi-mien-phi.html
 
Back
Top