giay nam hàng hiệu giá chuẩn

phuongnh

Junior Member
12569.jpg






Đến với Sioshop chọn được các mẫu giay nam với thời hang nuoc hoa cao cap trang phong cach. Các loại giay nam: thể thao, da, đen ... với nhiều giá cả phù hợp hăng nước hoa nổi tiếng thế giới với mọi người.







Phân duong vat hang nuoc hoa noi tieng cua phap gia biệt giày thật giày giả



Theo kinh nghiệm của nuoc hoa nam anh Phan Anh Dũng (Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội), một người sành về giầy thể thao, hầu hết gia nuoc hoa các hãng giầy duong vat nam nổi tiếng trên thế giới đều đúc logo của hãng vào đế. Logo được nha nuoc đúc rất sắc nét, không bị méo. Những đôi giầy nhái thường có kiểu “đầu Ngô mình Sở”, logo khi ban nuoc hoa duong vat to thì dập, lúc thì thêu trên trên giầy, ít khi đúc ở đế giầy, hoặc nếu có thì rất nuoc mat “nhoè”, hình ảnh không nét. Giầy “xịn” lót thường làm bằng da hang nuoc hoa cao cap hoặc vật liệu tổng duong gia tuong nhac hoa hợp, được dán keo rất kỹ vào đế, không bị bong tróc hay xô lệch.



Lót giầy hoa hoc của hàng nhái thường làm bằng bìa cứng, nên dễ bung, dễ ngấm nước. Với duong vat nho loại hàng nuoc hoa hong nhái tinh vi thì khó phân biệt hơn, người mua cần kiểm tra kỹ đường nét, mầu sắc, còn lại nuoc hoa qua là... phó mặc cho “may rủi”.



Anh Đinh Thanh Âu, duong vat gia chủ một mua nuoc hoa cửa hàng giầy thể thao ở đường Nguyễn Trãi thì cho rằng, giầy thể thao hàng xịn rất nhẹ, chỉ nuoc hoa phap khoảng vài trăm gram, đi êm chân, đệm lót mềm, khả năng duong vat cao su hút ẩm tốt. Đế giầy nuoc hoa nu được duong vat gia ép nhiệt nên khác với hàng nhái được dán keo, vì thế ít khi có hiện tượng nước hoa bong tróc hay há mõm. “Điều quan trọng nhất khi đi mua duong vat silicon giầy nên đặt giầy lên nhac nuoc ngoai một mặt phẳng, xem chúng có cân đối không. Giầy tốt hăng nước hoa nổi tiếng thế giới sẽ không bị nghiêng vẹo, đầu và gót nhac hoa tau nằm trên một mặt phẳng, khi ấn vào mũi hoặc cu gia gót giầy, giầy vẫn không bị bập bênh”, mui nuoc hoa anh Âu nói.







Hướng Dẫn Mua hàng:



co phan hoa Sio64 luôn đăng ảnh thật do chính cửa hàng chụp chim gia nên hàng trong ảnh và thien hoa ở ngoài giống nhau 99%, 1% do màu sắc đậm hoặc nhạt hơn.Hàng luôn có sẵn khôg cần order. Tất linh nuoc hoa cả hàng trong web sioshop.com đều có sẵn và còn cu cao su hàng.Mình bán đúng giá ghi trong nuoc hoa chanel ảnh nên tất cả những tin nhắn mặc cả mình ko rep lại nhé.



nuoc hoa gio



Các bạn có điều kiện mua cu silicon hàng trực tiếp my pham thì đến địa chỉ: SI.O SHOP 64a-64b-64c Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Để được lựa chọn mẫu nuoc hoa perfume mã trực tiếp, được nhân viên tư vấn và hang nuoc hoa noi tieng cua phap được làm chim silicon thẻ tích điểm tại Sio



chu tich nuoc



Nếu b��n nào không có phuơng tiện đi lại hoặc ngại nuoc hoa re nắng mưa thì có thể bắt xe bus tuyến 36 đỗ ở chim cao su Đuờng Truơng định. Cửa hàng mình đã nuoc hoa lancome đặt tuyến xe 36 đỗ ngay truớc cửa hàng . 64a- 64c Trương Định chỉ cần buớc chân xuống nuoc hoa ck xe là đến cửa hàng rồi. Quá tiện lợi.



cac cao su



hoa hoc tro Các bạn ở Hà Nội 1 mà muốn giao hàng tận nhà trong phạm vi Hà Nội1 thì gọi điện shop nuoc hoa đến số: 0934442789 / 01692128668 để đặt hàng và được hướng cac silicon dẫn .Dich vụ giao nuoc hoa gucci hàng tận nhà sẽ tính thêm phí vận chuyển tuỳ nơi trong địa phận Hà Nội.



nuoc hoa oriflame



Các bạn ở tỉnh thành trên toàn quốc sextoy và nước nuoc hoa avon ngoài muốn mua hàng thì gọi điện 0934442789 / 01692128668 cho SI.O SHOP để SI.O SHOP check nuoc hoa hugo hàng xem còn hàng hay không.Nếu hàng còn sio sẽ giữ hàng cho bạn shop tinh duc trong 48h nuoc hoa boss . Các bạn ra ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản ( thông tin tài khoản ở dưới) Sau khi gửi nuoc hoa dior tiền các bạn vui lòng gửi tin nhắn : tên người nhận hàng sexshop , địa chỉ nhận hàng , số nuoc hoa bvlgari điện thoại nhận hàng , số tiền vừa gửi, mã hàng mua, size ( nếu có )Khi nhận được tiền nuoc hoa linhperfume va tin nhắn SI.O sẽ gửi hàng ngay cho các bạn.Thời duong vat cao su gian nhận hàng linhperfume từ 18 - 36h







Thông tin Tài Khoản:







Ngân hàng VP BANK - chi nhánh Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - HN



Chủ duong vat silicon tài khoản: Bùi Đại Phước Số TK:9704 3206 1244 1909







Ngân hàng Vietcombank,Chủ TK: Bùi Đại Phước Số TK: 04 5100 1954 333







Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin gọi theo số:01692128668 / 0934442789 /0934645551 hoặc gửi vào: http://www.sioshop.com/contact
 
Back
Top