"Hâm nóng" tình yêu như tuần trăng mật

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Lúc đang yêu là thời gian bạn cảm thấy tuyệt vời nhất nhưng làm cách nào để giữ tình cảm luôn mặn nồng như thủa ban đầu khi hai bạn đã chung sống bên nhau.
Dưới đây là những mẹo nhỏ để giữ lửa tình luôn luôn bỏng cháy.

1. Bên nhau như cặp tình nhân đang yêu

Tại sao bạn lại cần có những cuộc hẹn hò vào buổi tối bên ánh nến lung linh, rượu sâm banh và hoa hồng khi hai bạn đã là vợ chồng. Cuộc sống bận rộn đôi khi làm cho thời gian hai bạn bên nhau quá ít, vì vậy dành thời gian bên nhau cùng nhìn ngắm những cặp đôi khác sẽ giúp bạn nhận ra ở nhau những điểm sáng mới và nhớ lại kỉ niệm khi hai bạn gặp nhau lần đầu.



200991791323-general5choneymoon.jpg

Ảnh minh họa

2. Luôn là chính mình trong mắt chàng

Khi bạn đã kết hôn, có rất nhiều việc diễn ra khiến cho đôi lúc bạn mất đi chính mình. Anh ấy yêu bạn vì bạn là một cô gái duy nhất, không sống phụ thuộc và hài hước. vì vậy, luôn nhắc nhở mình là chính mình - cô gái mà anh ấy yêu. Hãy tổ chức một ngày mỗi tuần bên bạn bè và thực hiện một sở thích của bạn.

3. Du lịch ở nơi chất chứa kỉ niệm của hai bạn

Lần đầu tiên gặp chàng, trái tim bạn đã mách bảo đó là một nửa của mình, cảm giác ấy bạn chắc sẽ không bao giờ quên. Và nơi bạn gặp gỡ chàng cũng sẽ là một nơi thật diệu kì. Để thắp lại cảm giác lần đầu tiên ấy, hãy quay lại thời gian khi tình yêu của bạn nhen nhóm và thăm lại nơi hai bạn hẹn hò lần đầu tiên.


4. Hẹn hò nhau

Bạn có nhớ những ngày đầu tiên hai bạn hẹn hò nhau không? Cái cảm giác bồi hồi xao xuyến, không thể tập trung vào công việc và băn khoăn không biết nên chọn bộ cánh nào thích hợp. Còn chàng thì tìm kiếm một nơi thật lãng mạn cho buổi hẹn đầu tiên để gây ấn tượng cho bạn. Lần cuối bạn tới nơi đó để tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên nhau là khi nào? Chắc chắn cảm giác vẫn rất ngọt ngào và đặc biệt chứ?

5. Nấu ăn cùng nhau

Người ta nói rằng con đường dẫn đến trái tim của một người đàn ông là thông qua cái dạ dày của anh ta và đó cũng là con đường tốt đối với phụ nữ. Vì vậy, hãy luôn dành thời gian cùng nấu ăn bên nhau. Và hai bạn cùng nhau thưởng thức món ăn bên ngọn đèn mờ, bật một điệu nhạc hai bạn cùng yêu thích. Chắc chắn bạn sẽ muốn kéo dài cảm giác này cho đến tận cuối đời.

6. Làm kiểu tóc mới

Khi hai bạn mới yêu nhau, bạn có thể gây ấn tượng với chàng bằng những kiểu tóc khác nhau mỗi lần hẹn hò hoặc đôii giày cao gót dễ thương. Dĩ nhiên bây giờ chàng yêu bạn nhiều hơn không phải vì đôi giày cao gót hay kiểu tóc nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên khiến chàng ngạc nhiên bằng cách làm mới mình với kiểu tóc mới để làm chàng choáng ngợp và cũng là một cách nhắc nhở chàng rằng chàng là người may mắn thế nào khi chiếm trọn con tim của một cô gái đầy quyến rũ như bạn.

7. Dành một đêm bên nhau sớm hơn mọi khi

Khi còn yêu nhau, đêm đầu tiên bênn nhau sẽ là kỉ niệm khó phai. Nhưng khi kết hôn, mỗi người đều có công việc riêng, thậm chí bạn không có thời gian để “yêu”. Hãy lấy lại cảm giác đó vào một ngày cuối tuần. Bạn có thể gửi cho chàng một tin nhắn nói bạn có một món quà cho chàng vào tối này. Chắc chắn chàng sẽ nhanh chóng thu xếp công việc để về nhà sớm và sẽ có một buổi tối ngọt ngào đắm say bên bạn.

8. Dành một ngày nghỉ làm việc để bên nhau

Những ngày cuối tuần là thời điểm thích hợp nhưng đôi khi chọn một ngày trong tuần sẽ thú vị hơn vì ngày nghỉ thường có quá nhiều người cũng muốn thưởng thức như hai bạn. Hãy đặt một ngày nghỉ, đi tàu đến nơi nào đó có phong cảnh đẹp mà hai bạn chưa từng đến trước đây. Cùng nhau vào một quán nước thật ấm cũng thưởng thức điệu nhạc du dương, đi dạo quanh làng quê thanh bình, thả bè trên con sông êm đềm. cùng nhau tận hưởng cảm giác bình yên bên nhau, quên đi mọi lo toan bộn bề của cuộc sống.

9. Đi dạo bằng xe đạp

Sự kết hợp giữa không khí trong lành cùng phong cảnh tuyệt đẹp và hai bạn cùng nhau trên một chiếc xe đạp thưởng thức sẽ giống như một liều thuốc mạnh gây cảm giác hạnh phúc trào dâng. Đừng quên dừng lại ở một nơi nào đó yên tĩnh trên hành trình của hai bạn và trao nhau nụ hôn ngọt ngào say đắm nhé.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top