Hãng Nước hoa Mỹ Danh tiếng PhuongperfumeHãng Nước hoa Mỹ Danh tiếng Phuongperfume

girlthang1

Junior Member
Liên hệ
0pen 9h Am - 9h30 Pm
Showroom PhuongPerfume
442 Nguyen Dinh Chieu F4 Q3
Hotline:0908 551 600 - 0903 999 004
Email: phuongnhi4910@yahoo.com
Website: http://phuongperfume.com

Hoa nước Nước hoa Phuongperfume.com
Gucci By Gucci EDP 75ml
Giá: 400.000 đ
2916.jpg

Hương thơm By Gucci là một điểm nhấn hiện đại đầy phong cách dành riêng cho bạn. Hãy thể hiện bản thân thông qua hương thơm cùa lá hoắc hương và các loài hoa trắng chủ đạo của By Gucci để thấy mình luôn mới mẻ và hợp thời. Mở đầu với hương quả lê và ổi; sau đó chuyển sang bản hợp ca của các loài hoa trắng gồm cúc La Mã, linh lan, Tiaré và hoa cam; sau cùng là sự ấm áp quyến rũ đến từ hoắc hương và xạ hương cho bạn một âm hưởng lắng đọng của hương thơm By Gucci.
Mùi hương đặc trưng:
Quả lê, Ổi, Hoa cúc La Mã, Linh lan, Hoa Tiaré, Hoa cam, Hoắc hương, Xạ hương.
Phong cách:
Nữ tính, hiện đại
Nhóm hương:
Fruity – Floral
Nước hoa mỹ
Nước hoa Hugo Boss, một tên tuổi gắn liền với những bộ trang phục quí phái dành cho cánh đàn ông. Thành lập từ năm 1923, đến nay nước hoa Hugo Boss luôn là nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế y phục nam giới với chất lượng cao và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Sản phẩm nước hoa đầu tiên của hãng được giới thiệu vào năm 1993, kể từ đó Boss luôn là một trong những tên tuổi đi đầu của thị trường nước hoa thế giới.
Nước hoa Hugo Boss: Hugo Boss Element, Hugo boss create limited edition,Hugo Deep Red Limited Edition, Hugo Just Different, Hugo Spray Hugo BossHugo Boss Element 90ml
410.000 đ

Hoa nuoc
Nuoc hoa my
hãng nước hoa

Hugo create limited edition 150ml
410.000 đ

Hugo Deep Red Limited Edition 90ml
430.000 đ

Hang nuoc hoa
2917.jpg

Người phụ nữ chọn Deep Red là một người vô cùng quyến rũ và có đôi chút bốc đồng. Nàng là mẫu người không thích theo một khuôn phép nào, luôn biết cách tạo ra cho mình phong cách riêng và niềm vui riêng. Tự đặt ra những quy tắc và tự mình đưa ra quyết định, đó chính là điều khiến nàng luôn khác biệt.
Mùi hương đặc trưng:

Nho đen Hy Lạp, lê, Clementine Ý, cam đỏ, hoa gừng, hạt cây dâm bụt, lan Nam Phi, cây pittosporum, gỗ tuyết tùng California, gỗ Mysore, vani, cashmeran, hương thơm giống xạ hương.
Phong cách:

Nổi bật, gợi cảm và khiến người ta say mê. doc dao
girlthang1 la thanh vien dien dan thuvienbao.com Uy tin nhat vietnam
 
Back
Top