[Hỏi đáp] Cắt mí mắt Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng! Tôi sở hữu một thắc mắc muốn hỏi các chưng sĩ là cắt mí mắt có đau không ? Chị e giúp đỡ ạ

Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng! Tôi sở hữu một thắc mắc muốn hỏi các chưng sĩ là cắt mí mắt mang đau ko và bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp? Năm nay tôi 35 tuổi, mắt tôi mang dấu hiệu của lão hóa, mí nọ còn trùng lên mí kia. Tôi thấy tất cả người khuyên buộc phải đi cắt mí mắt xong lấy mỡ mí mắt thừa nữa mà nghe khá sợ đau. Vậy nên tôi rất mong những bác bỏ sĩ tư vấn cho tôi về vấn đề cắt mí có đau không 1 phương pháp cụ thể và chi tiết hơn. Tôi xin tình thực cảm ơn! (Chị Thu Trang, 35 tuổi Văn Quán hỏi)

Trả lời:

Chào chị Thu Trang, chúng tôi cực kỳ vui lúc nhận được sự tin tưởng của chị và câu hỏi của chị về những vấn đề kế bên dịch vụ cắt mí mắt. Đây là một trong các dịch vụ đã trở nên trào lưu làm cho đẹp hiện nay. Về những băn khoăn, thắc mắc của chị, chúng tôi xin san sớt cụ thể như sau:

Trả lời : cắt mí mắt bao lâu hết sưng ? Bị sưng có phải nhiễm trùng không ?

1. Cắt mí mắt là phương pháp phù hợp dành cho độ tuổi của chị

Để hiểu về việc cắt mí mắt có đau không, trước hết, chị Thu Trang phải biết bản tính của phương pháp thẩm mỹ này. Là bí quyết tạo hình mắt hai mí và sở hữu thể khắc phục được các nhược điểm làm cho đôi mắt trông già và thiếu sức sống, cắt mí mắt siêu ưa thích với lứa tuổi và tình trạng mắt của chị Thu Trang hiện giờ.

cat-da-thua-mi-mat-1.jpg


Về mặt phương pháp, cắt mí mắt dành cho những đứa ở độ tuổi ko kể 30 khi mắt khởi đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa với thể hiện của nó là lớp mỡ mí mắt dày hơn, da mí thừa đa dạng và xuất hiện dấu hiệu trùng mí. Theo đó, các chưng sĩ sau lúc gây tê cho người dùng sẽ tiến hành việc phẫu thuật bằng 1 đường rạch nhỏ ở mí mắt trên, song song sẽ nhẹ nhàng dòng bỏ mỡ và da thừa, dòng bỏ tình trạng da chùng ở mí mắt. Cuối cùng, nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và vươn lên là nếp gấp mí mới, giúp tạo hình 1 đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên.


>>>> cắt mí mắt trên giá rẻ có an toàn ?


2. Giải đáp vần đề cắt mí mắt mang đau không?

Như đã đề cập, cắt mí mắt là cách tạo hình mắt hai mí bằng phẫu thuật phải lo lắng của hầu hết hầu hết người về việc cắt mí với đau không là hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt, lúc giải phẫu này tác động vào một vùng da khá mỏng, mẫn cảm và quan yếu như mí mắt và vùng mắt, việc đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng là điều vô cùng bắt buộc thiết. Thực tế, thẩm mỹ mắt hay cắt mí mắt là loại hình thẩm mỹ đã ra đời từ hàng thập kỷ nay và đã được những doanh nghiệp mang uy tín trên thế giới về Y khoa và Dược phẩm hoặc những quy chuẩn an toàn như FDA, CE cũng như Bộ Y tế Việt Nam chứng thực và cấp phép lưu hành. Điều ấy sở hữu thể gián tiếp khẳng định mức độ lấn chiếm của phương pháp này ko thúc đẩy tới sức khỏe hay nhãn quang của người được phẫu thuật.

Đau không lúc cắt mí mắt

Chia sẻ cắt mí mắt sở hữu đau không

Bên cạnh đó, việc phẫu thuật cắt mí mắt được thực hành trong điều kiện gây tê an toàn cho bệnh nhân buộc phải hoàn toàn không mang đến sự đớn đau nào cho khách hàng. Toàn bộ các thao tác của ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng từ 30 tới 45 phút. Sau đó, khách hàng sở hữu thể tự ra về mà không gặp nên khó khăn nào. Chị Thu Trang hoàn toàn mang thể an tâm với phương pháp thẩm mỹ này. Thực tế điều trị, giải phẫu của Thẩm mỹ chưng sĩ Ngô Mộng Hùng cũng như phản hồi sau cắt mí của hàng nghìn các bạn sau cắt mí đều khẳng định cho băn khoăn cắt mí sở hữu đau không là không hề đau trong quá trình thực hiện, và chỉ đau nhẹ vào ngày trước tiên sau phẫu thuật.

>>>>> Chia sẻ từ bác sĩ : cắt mí mắt có đau không ?
 
Back
Top