[Hỏi]Cắt mắt 2 mí duy trì được bao lâu ?

Một trong những vấn đề băn khoăn nhất mà các chị em thường hỏi khi thực hiện cắt mí, đó chính là cắt mí sẽ duy trì được trong bao lâu. Bài viết này sẽ giải quyết cho các bạn hiểu bản chất của cắt mí, từ đó yên tâm hơn về chất lượng, tính hiệu quả của phẫu thuật cắt mí.

>>>> Tham khảo thêm : xem cắt mí mắt ?

CẮT MÍ LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu xem cắt mí duy trì được trong bao lâu, chúng ta cần hiểu đúng rằng phẫu thuật cắt mí là gì và nó được thực hiện ra sao.
Cắt mí – Eyelid Surgery là một trong những phẫu thuật nhằm cải thiện vẻ đẹp của khuôn mặt nói chung và của đôi mắt nói riêng. Để thực hiện cắt mí, các bác sĩ sẽ tác động vào phần da ở mí mắt, tạo thêm 1 lớp mí mắt xuất hiện. Tùy thuộc vào tình trạng của mắt, lứa tuổi, các biến chứng (nếu bạn đã phẫu thuật và bị lỗi) thì các bác sĩ sẽ có phương pháp xử lý khác nhau.
Ở đây cũng xin nhấn mạnh rằng, một đôi mắt đẹp không phải là cắt mắt 2 mí to hay 1 mí cười, mà đôi mắt đó phải hài hòa với tổng thể các bộ phận trên khuôn mặt. Do đó, bạn nên lắng nghe lời khuyên của các bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật.

cat-mi-mat-9.jpg


Cắt mí mắt

Đăng ký để được các bác sĩ tư vấn miễn phí về các vấn đề của mắt

KẾT QUẢ CỦA CẮT MÍ PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

>>>> Click xem thêm : cắt mí mắt là gì ?


Đối với đa phần khách hàng, cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, trên thực tế thì để có được một ca cắt mí đẹp và kết quả kéo dài, các bác sĩ phải có tay nghề và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ. Như đã nói ở trên, mắt chỉ đẹp khi nó hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Do đó, bác sĩ sẽ phải hiểu rõ hiện trạng mắt của bạn mới có thể đưa ra được tư vấn cũng như thực hiện một cách chính xác nhất.

Những tiêu chí quyết định đến kết quả cắt mí mắt

Ngoài ra, công nghệ cắt mí cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra được một kết quả tốt. Nếu chỉ tác động vào bề mặt da, đường cắt mí cũng chỉ giống như một đường sẹo nhỏ, và nó sẽ có thể trở về trạng thái ban đầu. Do đó, các công nghệ như cắt mí ITECH FILE DR.HUNG , với tác động sâu sẽ đảm bảo khả năng bền vững của nếp mí sau khi cắt.

VẬY CẮT MÍ DUY TRÌ ĐƯỢC BAO LÂU?

Kết quả của cắt mí còn phụ thuộc vào yếu tố cuối cùng, đó là quá trình chăm sóc và thói quen sinh hoạt của chính người cắt mí. Nếu bạn chăm sóc tốt trong vòng 3 tháng đầu tiên, cộng với có một thói quen sinh hoạt tốt thì nếp mí hoàn toàn có thể duy trì được 10 đến 20 năm, nếu không muốn nói là vĩnh viễn.


>>>> Xem thêm : cắt mí mắt duy trì được bao lâu
 
Back
Top