Hoa quả trị "bệnh khó nói" cho đấng mày râu

Jolie

Member
Hoa quả có thể trị được các chướng ngại chức năng sinh lý và bệnh lây nhiễm đường tiết niệu.​
spacer.gif
Hạt sen: Lấy 15g hạt sen tươi (không nên bỏ tâm màu xanh ở trong hạt sen) nấu nước uống. Bài thuốc này có thể trị bệnh di tinh.
Thay vì nấu nước uống, bạn có thể lấy 10g hạt sen tươi, khi nấu cơm đặt trên gạo hấp chín sau đó lấy ra ăn, mỗi ngày ăn hai lần, ăn liền 2 ngày.
hatsen.jpg

Vải: Lấy 15-20 hạt quả vải, nghiền nát sau đó nấu nước uống, có thể trị đau rát ở đầu của “chú nhỏ”.
Nho: Lấy 250g nho (giữ nguyên hạt), bóc vỏ, xay nhuyễn, cho một lượng nước ấm thích hợp vào uống, mỗi ngày uống 1-2 lần, uống liền trong 2 tuần. Bài thuốc này có thể giúp bạn trị viêm tuyến tiền liệt và đau buốt khi tiểu tiện.
ki.jpg
Kiwi có thể trị tiểu tiện buốt. Kiwi: 50g quả kiwi tươi, sau khi giã nhuyễn cho 250ml ( khoảng 1 tách trà) nước ấm vào, quấy đều và uống, có thể trị tiểu tiện đau buốt sau khi viêm tuyến tiền liệt.
Xoài: Lấy 10g hạt xoài, sau khi giã nhỏ nấu cùng với nước để uống, mỗi ngày uống 2 lần, uống liền 2 tuần, có thể trị viêm hoặc đau sưng tinh hoàn.
Ngân hạnh: Lấy 10 quả ngân hạnh để nguyên cả vỏ cho vào rang chín, sau đó lấy nhân phía trong để ăn, mỗi ngày 2 lần, ăn liền 2 tuần. Bài thuốc này có thể trị bệnh di tinh quá nhiều.
Đu đủ: Lấy 250g đu đủ, cắt thành miếng sau đó cho vào 1 lít rượu nếp hoặc rượu trắng thấp độ, ngâm trong 2 tuần sau đó lấy ra uống. Mỗi lần bạn uống 15 ml, mỗi ngày 2 lần, uống liền trong 2 tuần, có thể trị thận hư và “xuất binh” sớm.
Táo đỏ: Táo đỏ có chức năng lợi máu tăng sức mạnh tinh thần, thường xuyên ăn táo đỏ có tác dụng bổ máu, có tác dụng trị liệu rất tốt đối với người bị bệnh liệt dương và “xuất binh” sớm.
Hạch đào: Mỗi ngày bạn ăn 2-4 hạt, có tác dụng bổ máu khoẻ thận, phụ trợ chữa trị bệnh sỏi thận và niệu đạo kết sỏi, làm chậm quá trình lão hoá.
Theo Jenny
VTC/Sohu
 
Back
Top