Intecso CRM.Net và các tính năng

dothiman7

Junior Member
Intecso CRM.Net và các tính năng


Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Intecso CRM được phát triển trên nền công nghệ .Net và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER 2000 của Microsoft với các tính năng ưu việt trong quản lý quan hệ khách hàng.
Phan mem ke toan Intecso CRM không chỉ cung cấp các giải pháp kịp thời hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh mà còn là công cụ đắc lực hàng ngày của nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng, bảo hành, tư vấn ...
Intecso CRM trả lời và thực hiện các câu hỏi của cấp quản lý và nhân viên bán hàng, Marketing thường gặp phải như sau.
. Làm thế nào để lưu trữ thông tin khách hàng ?
Làm thế nào để phân loại khách hàng và phân tích khách hàng?
. Làm thế nào để theo dõi nhu cầu của khách hàng ?
. Làm thế nào để phân chia khách hàng theo dõi cho các nhân viên/bộ phận ?
. Làm thể nào để theo dõi tình trạng giao dịch khách hàng ?
. Làm thế nào để nâng cao chất lượng phục vụ ho khách hàng ?
Và rất nhiều câu hỏi khác nữa của cấp quản lý cũng như nhân viên tác nghiệp ...?
Intecso Customer Relationship Management - Intecso CRM. sẽ trả lời tất cả các câu hỏi đó giúp doanh nghiệp.
Quản lý danh sách khách hàng.
Intecso CRM cho phép doanh nghiệp lưu trữ danh sách khách hàng, từ khách hàng đã giao dịch, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cần tiếp thị trong tương lai. Ngoài ra phan mem ke toan Intecso CRM còn cho phép theo dõi trạng thái khách hàng theo nhiều tiêu thức khác nhau, theo dõi tiến độ giao dịch với khách hàng, tiến độ Marketing ...
Cho phép phân loại khách hàng.
Việc phân loại và phân tích khách hàng là rất quan trọng trong cách thức quản trị khách hàng. Intecso CRM cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu thức khác nhau như: hình thức sở hữu, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, quy mô của doanh nghiệp, khu vực…
Thông tin về nhân sự của khách hàng.
Việc theo dõi thông tin nhân sự của khách hàng là một phần không thể thiếu trong quản trị khách hàng, việc theo dõi càng chi tiết thông tin nhân sự của khách hàng giúp cho doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. các thông tin theo dõi nhân sự của khách hàng: Họ tên, chức vụ, giới tính, điện thoại, E-mail, sở thích ...
Thông tin chung về khách hàng.
Intecso CRM cho phép quản lý các các thông tin sau về khách hàng: Tên công ty, tên thương mại, công ty mẹ, ngày thành lập, địa chỉ, điện thoại, fax, web site, e-mail, nhân viên bán hàng quản lý, loại hình doanh nghiệp, các ghi chú…Ngoài ra phan mem ke toan Intecso CRM còn cho phép lưu lại tình hình thông tin tài chính của khách hàng.
Hàng ngày khách hàng liên hệ với khách hàng, các nhân viên bán hàng, tiếp thị liên hệ với khách hàng… Nhân viên tác nghiệp lưu trữ các thông tin này và phục vụ cho các lần giao dịch tiếp theo. Intecso CRM cho phép cập nhật và lưu trữ tất cả các thông tin giao dịch với khách như: ngày giao dịch, tóm tắt về giao dịch, nhân viên giao dịch, đối tác giao dịch, phân loại giao dịch (gặp khách hàng, khách hàng đến thăm công ty, gọi điện thoại…), trạng thái (chưa thực hiện, đã hoàn thành, đang thực hiện…), các ghi chú về giao dịch…
Thông tin về nhu cầu của các khách hàng tiềm năng và các hợp đồng ký kết.
Phan mem ke toan Intecso CRM cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin về nhu cầu sản phẩm và dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra Intecso CRM còn cho phép theo dõi các dự án, kế hoạch mua hàng của khách hàng: khách hàng dự kiến mua sản phẩm, dịch vụ gì; kinh phí dự kiến là bao nhiêu; khoảng thời gian nào sẽ mua, tình trạng công nợ của khách hàng, các sản phẩm và dịch vụ, hợp đồng hết thời gian bảo hành và đề nghị ký kết các hợp đồng bảo trì…Theo dõi các thông tin về hợp đồng: như ngày ký, ngày thực hiện, ngày hết thời gian bảo hành, bộ phận phòng ban, nhân viên triển khai, các trạng thái và số lần bảo hành cho khách hàng, tình trạng hợp đồng ...
Với INTECSO CRM.NET: toàn bộ các công đoạn của quá trình kinh doanh từ marketing, bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng được tích hợp chặt chẽ với nhau. Qua hệ thống có thể gửi thư trực tiếp, qua email hoặc tin nhắn SMS đến hàng vạn khách hàng và theo dõi hợp đồng, chăm sóc, tiếp các phản hồi của khách hàng…
Quý khách có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ INTECSO
Địa chỉ: Nhà D2 Ngõ 30 Lương Đình Của ,Phương Mai ,Đống Đa ,Hà Nội
Điện thoại: 04-3.576.5550
Fax: 04-3.852.4412
Email: its@intecso.com.vn


Tham khảo thêm các sản phấm và dịch vụ của chúng tôi
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nhom kinh | dong trung ha thao | đông trùng hạ thảo | cao linh chi | linh chi | hong sam | nam linh chi | sam han quoc | nhan sam han quoc | an cung nguu hoang | sam tuoi | cao sam | nhan sam | Giat tham | phan mem ke toan | may loc nuoc
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Back
Top