iPhone Nano có giá 300 USD?

sususushop

Junior Member
8941.jpg


Những thông tin về việc nhà sản xuất Apple nuoc hoa nu sắp tung ra một chiếc điện nuoc hoa nu quyen ru nhat thoại mới có nuoc hoa nu hang hieu tên iPhone Nano, nước hoa nhắm đến thị trường điện thoại nuoc hoa nam di động tầm trung chỉ còn nuoc hoa nu là vấn đề thời gian.



Chiếc ban nuoc hoa nam iPhone 5 có thể sẽ được nuoc hoa ua chuong nhat Apple tung ra the gioi nuoc hoa bất kỳ lúc nào, thậm nuoc hoa nu hang hieu gia nuoc hoa chí là ngay trong tháng mui nuoc hoa 6, nhưng tin đồn về một nuoc hoa the gioi chiếc iPhone Nano nhỏ trung tam nuoc hoa hơn với mức giá hợp phuong nuoc hoa lý có thể sẽ gây ra những shop nuoc hoa tác động mạnh hơn vào thị web nuoc hoa trường điện thoại di động nuoc hoa phap tầm trung trong thời gian nuoc hoa xach tay tới… Một chuyên gia nuoc hoa mini phân tích trong lĩnh vực nuoc hoa gia re này cho biết, chiếc điện cua hang nuoc hoa uy tin thoại sẽ ra nuoc hoa nuoc hoa nu 212 men mắt vào khoảng 6 đến gio armani 18 tháng tới.





iPhone ck Nano có thể ra mắt trong năm 2012

Theo hugo boss nhà phân tích của Jeffries, nuoc hoa cao cap ông Peter Misiek phát nuoc hoa fake biểu trên trang web ZDNet.com nuoc hoa sing rằng, chiếc điện thoại phuongperfume.com iPhone Nano của sẽ nuochoagiasi.com có giá vào khoảng 300 nuochoa USD (không kèm hợp đồng), và nuoc hoa lancome đây cũng là kế hoạch nuoc hoa pháp đổ bộ của Apple nuoc hoa nu quyen ru nhat sang thị mua nuoc hoa o dau trường điện thoại cua hang ban nuoc hoa tầm trung.



Misiek phuong nuoc hoa nói rằng, một chiếc iPhone thế giới nước hoa giá cả phải chăng có nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 thể sẽ qua tang giúp tăng tổng số điện thoại qua tang sinh nhat của Apple trên thị qua tang ban gai trường mà có khoảng qua tang noel 500 triệu chiếc điện thoại nuoc hoa chanel được ra lò mỗi năm. Nó chanel coco cũng cho phép “Quả táo” duy chanel n05 trì mức lợi nhuận cao tại phuongperfume 442 nguyen dinh chieu phân khúc thị trường điện thoại tầm trung.



Nhiều người cho rằng, chiếc iPhone với mức giá “mềm” có thể sẽ thay đổi xu hướng thị trường smartphone đang ngày càng bị thống trị bởi hệ điều hành Android. Nó cũng có thể phá vỡ doanh thu của Nokia và Research In Motion sau khi tung ra chiếc điện thoại giá cả phải chăng BlackBerry Curve.



Ông Peter Misiek cho biết thêm rằng, Apple có thể sẽ cắt giảm chi phí với các nhà sản xuất để làm cho phiên bản iPhone Nano nhỏ gọn hơn, trong khi cũng sẽ tận dụng những thành phần tái chế từ các mô hình iPhone trước đó.



Tuy nhiên, sẽ phải mất một thời gian dài nữa chiếc iPhone Nano mới có mặt trên thị trường.
 
Back
Top