Juventus - Lazio: Thêm một lần ôm hận

T

T$

Guest
Vòng 2 Serie A - 02h45 ngày 1/9, sân Juventus Arena
Trong trận tranh Siêu cup Italy hôm 19/8 vừa qua, Lazio đứng trước cơ hội vượt mặt Juve để bước lên bục cao nhất. Bởi lẽ khi đó đội bóng của HLV Petkovic được thi đấu tại sào huyệt Olimpico, trong khi đối thủ của họ lại chưa tìm được sự ổn định sau một mùa hè đầy biến động. Thế nhưng, Lazio đã gây thất vọng cùng cực khi để thua tan nát với tỷ số 0-4.
Lazio.jpg
Lazio vừa bị Juve quần cho tơi tả tại Siêu cup Italy.
Trong lần tái đấu đêm nay, chắc chắn thầy trò Petkovic rất muốn đòi lại món nợ cũ. Song nhiệm vụ đánh bại Lao phu nhân hẳn khó khăn hơn gấp bội so với cách đây hai tuần. Thứ nhất, trận đấu này diễn ra tại Juventus Arena, nơi đoàn quân của HLV Antonio Conte hiếm khi để mất điểm. Thứ 2, Juve đang rất hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp. Nhiều khả năng HLV Conte bố trí lực lượng ở trận đấu này không khác gì trận Siêu cup. Theo đó, những gương mặt từng sút tung lưới Marchetti cách đây hai tuần như Pogba, Chiellini, Lichtsteiner và Tevez cũng đều có mặt. Đáng chú ý nhất là Carlos Tevez. Tân binh vừa mới chuyển đến từ Man City đang cho thấy sự hòa nhập cực tốt khi tiếp tục nổ súng đem về 3 điểm trọn vẹn cho Juve ở vòng 1.
Tevez.jpg
Tevez đang hòa nhập cực tốt với lối chơi của Juve.
Phía bên kia chiến tuyến, Lazio vừa có được chiến thắng hết sức quan trọng trước Udinese ở trận khai màn Serie A. Dẫu vậy, HLV Petkovic vẫn không khỏi lo lắng bởi chuyến làm khách đêm nay lực lượng của Lazio bị tàn phá dữ dội bởi nạn chấn thương và treo giò. Một loạt hảo thủ như Cana, Konko, Anderson, Alfaro, Pereirinha và Vinicius và đội trưởng Mauri đều không thể sát cánh cùng đồng đội.
Lịch sử đối đầu hiện cũng không ủng hộ Lazio. Trong số 12 lần so tài cùng Lão phu nhân, đội bóng nửa xanh thành Rome chỉ một lần khải hoàn duy nhất, trong khi số lần bại trận của họ lên tới 7. Chưa hết, Juventus Arena (Olimpico de Torino) còn được biết đến như là hiểm địa của Lazio. 6 lần hành quân tới đây, Đại bàng xanh đều không một lần biết đến mùi chiến thắng.
Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Vucinic.
Lazio: Marchetti; Cavanda, Novaretti, Biava, Radu; Gonzalez, Biglia, Hernanes, Lulic; Candreva; Klose.
Dự đoán: 3-1
Tỷ lệ cả trận
Chủ
Tỷ lệ
Khách
Số BT
Trên
Dưới
0.85
0:1 1/4
-0.95
2 1/2
0.85
-0.95
Tỷ lệ châu Âu
Chủ
Hòa
Khách
1.35
4.67
9.34


Tổng thống Pháp Francois Hollande hôm nay tuyên bố Paris vẫn sẵn sàng trừng phạt hành động sử dụng vũ khí hóa học của chính phủ Syria bằng vũ lực.
Samsung Galaxy S3, HTC One và một số model tầm trung khác đều có những đợt giảm giá mạnh trong tháng 8.
Dòng xe địa hình hỗn hợp của Ducati phiên bản mới 2013 được trang bị những tính năng, công nghệ mới giúp tăng khả năng vận hành.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 







"Hãy cùng khám phá giải pháp marketing online hoàn thiện mới - đem tới hiệu quả cao với chi phí cực thấp ..."



Từ khi mạng xã hội Facebook xuất hiện tại Việt Nam, nhu cầu quảng cáo tại các group là khá lớn. Có những Group trên Facebook chứa tới hàng triệu thành viên, việc đăng 1 bài quảng cáo lên những group này có thể mang lại hiệu quả quảng bá thực sự ấn tượng.
Tuy nhiên, chính việc có nhiều thành viên cùng đăng bài, nên việc quảng cáo của bạn bị “trôi” xuống dưới cũng diễn ra rất nhanh.
Nếu bạn thực sự muốn tiếp thị trên Internet ngày nay, bạn đã có được ở phía trước của những người cần sản phẩm của bạn. Facebook, Faacebook Groups là trang Mạng Xã Hội nhiều người biết đến.Phương tiện truyền thông xã hội là nơi mà hàng triệu và hàng triệu khách hàng tiềm năng đi mỗi ngày duy nhất và bạn cần phải có một số người ở đó! Khi bạn bắt đầu trở thành một marketing truyền thông xã hội, bạn có thể tạo ra các dẫn mới và kiếm tiền mỗi ngày.
Nó đơn giản như gõ và nhấp vào - gõ thuật ngữ tìm kiếm của bạn và Bot Tiếp thị xã hội sẽ đi ra ngoài và sẽ tìm và gửi đề nghị của bạn trên tất cả Facebook, Facebook Groups. Nó dễ dàng như vậy ai cũng có thể làm điều đó! Đó là một chương trình phần mềm được thiết kế để có được trong đó và giúp bạn có được tiếp xúc lớn với tốc độ rất nhanh!


Ưu điểm Phần mềm quảng cáo Facebook
  • Giá thành cực kỳ hấp dẫn.
  • Tìm group , tự động tham gia Group.
  • Đăng lên Group.
  • Hiển thị Group công khai , Group kín.
  • Gửi hình ảnh , link tới Group.
  • Tạo event tự động tới Group
  • Phần mềm gọn nhẹ, không cần cài đặt phức tạp.
  • Hệ thống video hướng dẫn chi tiết đầy đủ.
  • …..


hanh-dong-ngay.jpg

Với bygsunflower, hai từ “thủ công” sẽ không còn nữa!



FIX 1.6



Yahoo : bygsunflower@yahoo.com.vn
DO PAX CAO NÊN 1 SỐ PHẦN MỀM NHẬN DIỆN LẦM LÀ VIRUS

Copy vui lòng ghi lại nguồn bài viết bygsunflower [/center]
 
Back
Top