Khóa cảm ứng chống trộm xe máy - 23/12

snownowhite

Junior Member
[color=#ffa500" size="2" face="Verdana]Khóa cảm ứng chống trộm cho xe máy

[/color]

[color=#ffa500" size="2]
358.png
[/color]


Sử dụng hệ thống IC và cực kì nhỏ gọn, phù hợp với mọi loại xe máy rất dễ dàng và tiện lợi. Tính an toàn cao đến mức kể cả có chìa khóa nhưng chưa mở khóa ở bộ điều khiển thì cũng không thể nào nổ máy được. Bên cạnh đó, với công nghệ cảm ứng điểm, sau khi bật khóa xe, bạn phải dùng tay chạm vào điểm tiếp xúc của IC để mở khóa, vị trí này và cũng chỉ có bạn mới biết được vị trí đó ở đâu.


359.png


An toàn hơn khóa sẽ báo động khi có bất kì sự đụng chạm nào, đồng thời chức năng cảm ứng sau 3 giây không kích hoạt sẽ mất tác dụng

Bộ cảm ứng tự động tắt mở đèn thông minh

Tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu trong cuộc sống khi thời buổi vật giá leo thang như hiện nay. Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng tiết kiệm điện sinh hoạt trong gia đình bằng bộ cảm ứng tự động tắt mở đèn thông minh.
Ngoài việc tiết kiệm diện, còn bảo vệ cho bạn và gia đình tránh khỏi các trường hợp bị điện giật do sơ ý hoặc do chập điện trời mưa. Bên cạnh đó , cảm ứng này không cần gắn thêm công tắc nên khi lắp sẽ tiết kiệm được dây dẫn điện. Đặc biệt là cảm ứng hoạt động hoàn toàn tự động.


360.png


Cảm ứng được đúc khuôn rất chắc chắn, không thấm nước, nên có thể để được ngoài mưa dài ngày. Cảm ứng tự động tắt mở đèn thông minh thực sự là một sản phẩm tiết kiệm điện hợp lý nhất cho gia đình bạn.


Hãy mua ngay tại đây: http://123do.vn/team.php?id=126
 
Back
Top