Khổ vì yêu phải anh chàng ‘bám váy’ mẹ

N

nikki

Guest
Người ta hay gọi những anh chàng này là Mommy Boy. * * * * Nhân diện một chàng trai bám váy Mẹ Con trai yêu Mẹ là một điều hiển nhiên và không có gì đáng chê trách. Nhưng một chàng trai trưởng thành lại suốt ngày phụ thuộc vào Mẹ trong mọi quyết [...]

Người ta hay gọi những anh chàng này là Mommy Boy.

Kho-vi-yeu-phai-anh-chang-bam-vay-me.jpg







Nhân diện một chàng trai bám váy Mẹ
Con trai yêu Mẹ là một điều hiển nhiên và không có gì đáng chê trách. Nhưng một chàng trai trưởng thành lại suốt ngày phụ thuộc vào Mẹ trong mọi quyết định thì đúng là khó chấp nhận.
Minh Anh kể:*“Lúc còn là sinh viên mình quen một chàng đúng có thể gọi là bám váy Mẹ luôn. Hằng ngày Mẹ chở đi đến trường, trưa thì mang cơm Mẹ nấu cho ăn vì sợ ở ngoài ăn dơ, đồ không tươi,… như Mẹ lựa chọn và nấu.
Khi bạn bè rủ đi chơi đâu cũng phải gọi điện về xin phép*Mẹ, đến nỗi khi tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của trường thì cậu ta cũng không quên gọi về hỏi xem mình nên tham gia vào cái nào. Ban đầu tưởng cậu ta giỡn cho vui, nhưng mà chơi riết rồi mới biết đích thị tên này không bao giờ sống xa Mẹ được!”

batdong.jpg

Thật khó xử khi tiếp xúc với những anh chàng Mommy Boy

Những Mommy Boy thường rất phụ thuộc và tôn thờ Mẹ của anh ta. Bất kỳ quyết định hay lựa chọn nào cũng phải được nói cho Mẹ biết trước. Ngay cả khi chọn người yêu thì cũng phải có sự đồng ý của Mẹ rồi mới quen.
Hằng tâm sự:*“Ngày xưa mình có quen một chàng, nhìn rất mạnh mẽ, rắn rỏi và độc lập nhưng không ngờ anh ta lại rất sợ Mẹ. Có một lần anh ta gọi điện cho mình lúc nửa đêm vì nhớ. Nhưng giọng lại rất thì thầm, mình nghĩ nhà anh ngủ hết nên anh không to tiếng, ai dè sau này mình phát hiện ra dù đã 25 tuổi nhưng lại luôn bị Mẹ bắt đi ngủ sớm và không được gọi điện cho các cô nàng vào ban đêm. Nên anh ta phải lén lút vào toilet để gọi cho mình”.
Đặc điểm của các Mommy Boy là cuộc sống họ luôn có hình bóng của Mẹ và các câu nói thường trực là “Để anh về nhà hỏi Mẹ…”, “Anh sợ Mẹ anh không đồng ý!”, “Chắc Mẹ anh sẽ thích/không thích…”

chan2.jpg

Đợi anh về hỏi Mẹ nhé!

Yêu Momy Boy – Khổ hay sướng?
Nhiều cô nàng nghĩ rằng, những anh chàng yêu và quấn quýt Mẹ như vậy sẽ là một người chồng yêu vợ tha thiết. Thu Hương nói:*“Mình thấy những chàng trai như vậy rất đáng yêu. Họ chắc chắn là những con người sống tình cảm, coi trọng gia đình và biết tôn trọng người phụ nữ!”
Tuy nhiên, không ít ý kiến phản bác quyết liệt như Quỳnh Mai, đã từng yêu phải một anh chàng tương tự:*“Yêu Mẹ và bám váy Mẹ là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Những anh chàng mà cứ mở miệng ra là “để anh hỏi Mẹ”, rồi không dám tự quyết bất cứ thứ gì thì như một đứa con nít to xác mà thôi, rất chán. Cho dù tôn trọng Mẹ thì cũng phải có chính kiến và con đường riêng của mình chứ. Đó là chưa kể nhiều trường hợp Mẹ anh ấy sai nhưng cứ nhất quyết bắt mình phải nhượng bộ. Thật vô lý hết sức!”

mechong.jpg

Nếu mẹ chồng không hiểu lý lẽ thì yêu anh chàng Mommy Boy thật sự sẽ là cơn ác mộng

Hoài Thương kể về người yêu cũ của cô:*“Bọn mình yêu nhau 3 năm, tình cảm tốt đẹp, hợp tính và biết nhường nhịn nhau nhiều. Nhưng cuối cùng cũng chia tay vì lí do vô cùng lãng xẹt: Mẹ anh ấy không cho quen nữa vì nghe đồn khắc tuổi. Ban đầu mình còn cố gắng níu kéo, giải thích và bảo để em chứng minh cho Mẹ anh thấy bọn mình không khắc nhau mà còn hạnh phúc.
Nhưng chính anh ấy là người buông tay, và nghe lời Mẹ răm rắp. Mặc dù anh ta còn yêu mình vì hay lén lút gọi điện hẹn mình đi cà phê vì nhớ. Nhưng mình quá mệt mỏi nên chia tay dứt khoát. Vì trên con đường đi đến hôn nhân, còn biết bao việc phải đụng chạm đến gia đình, mà anh ấy nghe lời Mẹ như vậy thì mình sẽ bị bỏ rơi mất!”
Hình ảnh một chàng trai cái gì cũng hỏi Mẹ khiến nhiều cô gái cảm thấy anh ta hoàn toàn không đủ trưởng thành, không chín chắn và không quyết đoán trong cuộc sống và trong tình yêu. Điều này dễ dàng khiến các cô nàng không tin tưởng về khả năng có thể bảo vệ và làm chỗ dựa của Mommy Boy. Chính vì thế, nếukhông mau chóng trưởng thành hơn*thì các Mommy Boy sẽ FA dài dài.
 
Back
Top