Khuyến Mại cực lớn mừng xuân Nhâm Thìn 2012(Hot)

joautditor

Junior Member
Chào đón năm mới với nhiều thành công mới, thắng lợi mới Siêu Thị Bếp Thái Sơn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Nhân dịp xuân mới, chúng tôi hân hạnh giới thiệu tới các gia đình, các bà Nội chợ bộ sản phẩm đặc biệt chào đón xuân mới :
[h=2]BẾP TỪ - MÁY RỬA BÁT(CHÉN) MALLOCA - MÁY SẤY BÁT MALLOCA
Khuyến mại mừng xuân bộ 3 sản phẩm Giá chỉ có
45.990.000 vnđ
[/h]
Bộ sản phẩm chọn lọc những sản phẩm hàng đầu của Bếp Thái Sơn mong muốn được cùng chia sẻ với quý khách hàng hương vị những món ăn ngày tết một cách trọn vẹn nhất.
Được thiết kế sang trọng và tiện dụng, ba bộ sản phẩm này sẽ là những món quà rất ý nghĩa để quý quý khách hàng chia sẻ niềm vui xuân mới với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Bộ sản phẩm này cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo các doanh nghiệp đối với CBCNV Cùng với ba bộ sản phẩm Bếp Thái Sơn mong muốn được chung vui cùng quý khách hàng một
Xuân Nhâm Thìn 2012 tràn ngập niềm vui và ấm cúng, một năm mới PHÁT TÀI, Phát LỘC.

Siêu thị nhà bếp Thái Sơn
Ngoài Bô 3 Sản phẩm trên Bếp Thái Sơn còn cung cấp rất nhiều mặt hàng được nhập khẩu chính hang với giá thành rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay như :
Bếp ga âm : TAKA.
Bếp ga: (bep ga) TAKA, HISAMA, MADA.
Bếp điện từ (bep dien tu) : Teka, malloca…..
Bếp Từ : Teka, Taca,modoli.
Bếp điện : Fagog, teka, malloca…
Bếp nướng , bep ga rinnai, và còn rất nhiều sản phẩm khác.

Cảm ơn các bạn đã đọc tin của Tôi - Các tổ chức cá nhân có liên hệ sớm sẽ được sự phục vụ tốt nhất của chúng Tôi. - Ngoai ra sẽ có những lợi ích tốt nhất chúng Tôi mang lại cho các bạn
 
Back
Top