Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một chỉ dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified Professional nuoc hoa chanel (VCP) bạn được cộng đồng quốc tế nuoc hoa hugo boss công nhận trong lĩnh vực cơ nuoc hoa gucci sơ hạ tầng ảo hóa VMware. Có được Nuoc hoa VCP cũng giúp bạn có thêm cơ hội nghề nước hoa nghiệp tốt hơn, và hơn hết là bạn đã được nuoc hoa nam VMware chứng nhận là một chuyên gia nuoc hoa nu về VMware vSphere 4.



Có ban nuoc hoa nam nhiều con đường để có được VCP4 nuoc hoa ua chuong nhat (chứng chỉ cho phiên bản the gioi nuoc hoa của sản nuoc hoa chanel phẩm VMware vSphere gia nuoc hoa 4.), ở đây tôi chỉ đề cập tới việc mui nuoc hoa lấy được VCP4 dành cho người mới bắt nuoc hoa the gioi đầu. (người chưa có chứng chỉ trung tam nuoc hoa VCP nào)



Các phuong nuoc hoa bước để có được chứng chỉ VCP shop nuoc hoa 4 :



Bước 1. web nuoc hoa Tham dự một khóa học thích hợp do nuoc hoa phap VMware ủy quyền (VMware authorized nuoc hoa xach tay courses), bạn có thể nuoc hoa hugo boss chọn học nuoc hoa mini một trong các khóa học sau :



nuoc hoa gia re VMware vSphere: Install, Configure, cua hang nuoc hoa uy tin Manage [V41]

nuoc hoa 212 men VMware vSphere: Troubleshooting gio armani [V4x]

VMware vSphere: ck Bootcamp [V41]

VMware vSphere: hugo boss Fast Track [V4] (Sau 31/12/2010 VMware nuoc hoa cao cap không training course này nữa)

nuoc hoa nuoc hoa gucci fake VMware vSphere: What’s New [V4]



Rất nuoc hoa sing tiếc là các khóa học trên VMware phuongperfume.com chưa mở lớp tại Việt Nam, và nuochoagiasi.com tại thời điểm viết bài này cũng nuochoa chưa có trung tâm đào tạo nào được VMware nuoc hoa lancome quỷ quyền tại Việt Nam. Vì vậy, nuoc hoa pháp để tham dự một trong các khóa học mua nuoc hoa o dau trên chỉ có 2 cách :



- cua hang ban nuoc hoa Ở khu vực Asia bạn có thể phuong nuoc hoa qua Thailand hoặc Singapore để thế giới nước hoa học (học phí trung bình hơn 3000$/khóa, nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 chưa kể vé máy bay và tiền ở Hotel )



- Học Online qua mạng (học phí trung bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top