Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một chỉ dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified Professional qua tang valentine (VCP) bạn được cộng đồng tang qua valentine quốc tế công nhận trong lĩnh qua tang valentine 2012 vực cơ sơ hạ tầng ảo Nuoc hoa hóa VMware. Có được VCP cũng giúp bạn nước hoa có thêm cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, nuoc hoa nam và hơn hết là bạn đã được VMware nuoc hoa nu chứng nhận là một chuyên gia về ban nuoc hoa nam VMware vSphere 4.



Có nuoc hoa ua chuong nhat nhiều con đường để có the gioi nuoc hoa được VCP4 (chứng chỉ cho phiên gia nuoc qua tang valentine hoa bản của sản phẩm VMware vSphere mui nuoc hoa 4.), ở đây tôi chỉ đề cập tới nuoc hoa the gioi việc lấy được VCP4 dành cho trung tam nuoc hoa người mới bắt đầu. (người phuong nuoc hoa chưa có chứng chỉ VCP nào)



Các shop nuoc hoa bước để có được chứng chỉ VCP web nuoc hoa 4 :



Bước nuoc hoa phap 1. Tham dự một khóa học thích nuoc hoa xach tay hợp do VMware ủy quyền (VMware nuoc hoa mini authorized courses), tang qua valentine bạn có thể nuoc hoa gia re chọn học một trong các khóa cua hang nuoc hoa uy tin học sau :



nuoc hoa 212 men VMware vSphere: Install, gio armani Configure, Manage [V41]

ck VMware vSphere: Troubleshooting [V4x]

hugo boss VMware vSphere: Bootcamp [V41]

nuoc hoa cao cap VMware vSphere: Fast Track nuoc hoa fake [V4] (Sau 31/12/2010 VMware không nuoc hoa sing training course này nữa)

qua tang valentine 2012 phuongperfume.com VMware vSphere: What’s nuochoagiasi.com New [V4]



Rất nuochoa tiếc là các khóa học trên VMware chưa nuoc hoa lancome mở lớp tại Việt Nam, và tại nuoc hoa pháp thời điểm viết bài này cũng chưa mua nuoc hoa o dau có trung tâm đào tạo nào cua hang ban nuoc hoa được VMware quỷ quyền phuong nuoc hoa tại Việt Nam. Vì vậy, để tham thế giới nước hoa dự một trong các khóa học nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 trên chỉ có 2 qua tang cách :



- Ở khu qua tang sinh nhat vực Asia bạn có thể qua Thailand qua tang ban gai hoặc Singapore để học (học phí trung bình hơn 3000$/khóa, chưa kể vé máy bay và tiền ở Hotel )



- Học Online qua mạng (học phí trung bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top