Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một chỉ dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified ban nuoc hoa Professional (VCP) bạn được ban nuoc hoa nam cộng đồng quốc tế công shop nuoc hoa nhận trong lĩnh vực cơ sơ nước hoa hạ tầng ảo hóa VMware. Có được nuoc hoa nam VCP cũng giúp bạn có thêm cơ nuoc hoa nu hội nghề nghiệp tốt hơn, và ban nuoc hoa nam hơn hết là bạn đã được nuoc hoa ua chuong nhat VMware chứng nhận the gioi nuoc hoa là một chuyên gia về VMware gia nuoc hoa vSphere 4.



Có mui nuoc hoa nhiều con đường để có được nuoc hoa the gioi VCP4 (chứng chỉ cho phiên trung ban nuoc hoa tam nuoc hoa bản của sản phẩm VMware phuong nuoc hoa vSphere 4.), ở đây tôi shop nuoc hoa chỉ đề cập tới việc lấy được web nuoc hoa VCP4 dành cho người mới bắt nuoc hoa phap đầu. (người chưa có chứng nuoc hoa xach tay chỉ VCP nào)



Các nuoc hoa mini bước để có được chứng chỉ nuoc hoa gia re VCP 4 :



Bước cua hang nuoc hoa uy tin 1. Tham dự một nuoc hoa 212 men khóa học thích hợp do VMware gio armani ủy quyền (VMware authorized courses), ck bạn có thể ban nuoc hoa nam chọn học một trong các khóa hugo boss học sau :



nuoc hoa cao cap VMware vSphere: Install, nuoc hoa fake Configure, Manage [V41]

nuoc hoa sing VMware vSphere: Troubleshooting phuongperfume.com [V4x]

VMware nuochoagiasi.com vSphere: Bootcamp [V41]

nuochoa VMware vSphere: Fast Track [V4] nuoc hoa lancome (Sau 31/12/2010 VMware nuoc hoa pháp không training course này mua nuoc hoa o dau nữa)

shop nuoc hoa VMware cua hang ban nuoc hoa vSphere: What’s New phuong nuoc hoa [V4]



Rất thế giới nước hoa tiếc là các khóa học trên nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 VMware chưa qua tang mở lớp tại Việt Nam, và tại thời qua tang sinh nhat điểm viết bài này cũng qua tang ban gai chưa có trung tâm đào tạo qua tang noel nào được VMware quỷ quyền nuoc hoa chanel tại Việt Nam. Vì vậy, để chanel coco tham dự một trong các khóa học chanel n05 trên chỉ có 2 cách :



- phuongperfume 442 nguyen dinh chieu Ở khu vực Asia bạn có thể qua Thailand hoặc Singapore để học (học phí trung bình hơn 3000$/khóa, chưa kể vé máy bay và tiền ở Hotel )



- Học Online qua mạng (học phí trung bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top