Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một chỉ dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified Professional dong ho (VCP) bạn được cộng đồng quốc tế công dong ho nam nhận trong lĩnh vực cơ sơ hạ tầng dong ho nu ảo hóa VMware. Có được VCP cũng giúp ho chi minh bạn có thêm cơ hội nghề nghiệp tốt dong ho nam hơn, và hơn hết là bạn đã được VMware dong ho co chứng nhận là một chuyên gia về VMware anh dong vSphere 4.



Có ban dong ho nhiều con đường để có được VCP4 (chứng gia dong ho chỉ cho phiên bản của sản phẩm VMware hinh dong dong ho ho vSphere 4.), ở đây tôi chỉ đề cập xem dong ho tới việc lấy được VCP4 dành cho người mua dong ho mới bắt đầu. (người chưa có chứng bac ho chỉ VCP nào)



Các lao dong bước để có được chứng chỉ VCP 4 :



Bước dong ho doi 1. Tham dự một khóa học thích hợp dong ho dep do VMware ủy quyền (VMware authorized dong nhi courses), bạn có thể chọn học một trong dong ho nuoc các khóa học sau :



dong dong ho nam ho hieu VMware vSphere: Install, Configure, dong ho nu Manage [V41]

VMware tieng dong ho vSphere: Troubleshooting [V4x]

bao lao dong VMware vSphere: Bootcamp [V41]

tranh dong ho VMware vSphere: Fast Track [V4] dong nai (Sau 31/12/2010 VMware không training dong ho online course này nữa)

dong ho doc VMware vSphere: What’s New [V4]



Rất ho ngoc ha tiếc dong ho nu là các khóa học trên VMware chưa lee min ho mở lớp tại Việt Nam, và tại thời điểm kang ho dong viết bài này cũng chưa có trung dong ho cat tâm đào tạo nào được VMware quỷ quyền dong ho casio tại Việt Nam. Vì vậy, để tham dự phim dong y một trong các khóa học trên chỉ có bat dong san 2 cách :



- shop dong ho Ở khu vực Asia bạn có thể qua Thailand dong ho rolex hoặc Singapore để học (học phí dong ho led trung bình hơn 3000$/khóa, chưa kể dong ho nguoc vé máy bay và tiền ở Hotel )



- dong ho teen Học Online qua mạng (học phí trung sua dong ho bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top