Làm sao lấy được chứng chỉ VMWare VCP - một ch�� dẫn nhỏ .

chitchoat

Junior Member
rở thành một VMware Certified mua nước hoa ở đâu Professional (VCP) bạn mua nước hoa ở đâu đảm bảo được cộng đồng mua nuoc hoa o dau uy tin quốc tế công nhận nước hoa trong lĩnh vực cơ sơ hạ tầng ảo nuoc hoa nam hóa VMware. Có được VCP cũng nuoc hoa nu giúp bạn có thêm cơ hội nghề ban nuoc hoa nam nghiệp tốt hơn, và hơn nuoc hoa ua chuong nhat hết là bạn đã được the gioi nuoc hoa VMware chứng nhận là một gia nuoc hoa chuyên gia về VMware vSphere mui nuoc hoa 4.



Có nuoc hoa the gioi nhiều con đường để có trung tam nuoc mua nước hoa ở đâu hoa được VCP4 (chứng chỉ phuong nuoc hoa cho phiên bản của sản phẩm shop nuoc hoa VMware vSphere 4.), ở đây web nuoc hoa tôi chỉ đề cập tới việc lấy nuoc hoa phap được VCP4 dành cho người mới nuoc hoa xach tay bắt đầu. (người chưa có nuoc hoa mini chứng chỉ VCP nào)



Các nuoc hoa gia re bước để có được chứng chỉ cua hang nuoc hoa uy tin VCP 4 :



Bước nuoc hoa 212 men 1. Tham dự một khóa học gio armani thích hợp do VMware ủy quyền ck (VMware authorized mua nước hoa ở đâu đảm bảo courses), bạn có thể hugo boss chọn học một trong các khóa học nuoc hoa cao cap sau :



nuoc hoa fake VMware vSphere: Install, nuoc hoa sing Configure, Manage [V41]

phuongperfume.com VMware vSphere: Troubleshooting nuochoagiasi.com [V4x]

VMware nuochoa vSphere: Bootcamp [V41]

nuoc hoa lancome VMware vSphere: Fast nuoc hoa pháp Track [V4] (Sau 31/12/2010 mua nuoc hoa o dau VMware không training cua hang ban nuoc hoa course mua nuoc hoa o dau uy tin này nữa)

phuong nuoc hoa VMware vSphere: What’s thế giới nước hoa New [V4]



Rất nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 tiếc là các qua tang khóa học trên VMware chưa mở lớp qua tang sinh nhat tại Việt Nam, và tại qua tang ban gai thời điểm viết bài này qua tang noel cũng chưa có trung tâm đào nuoc hoa chanel tạo nào được VMware quỷ chanel coco quyền tại Việt Nam. Vì vậy, chanel n05 để tham dự một trong các khóa phuongperfume 442 nguyen dinh chieu học trên chỉ có 2 cách :



- Ở khu vực Asia bạn có thể qua Thailand hoặc Singapore để học (học phí trung bình hơn 3000$/khóa, chưa kể vé máy bay và tiền ở Hotel )



- Học Online qua mạng (học phí trung bình hơn 3000$/khóa)



Bước 2. Làm việc thực tế với VMware vSphere : Đây không phải là yêu cầu bắt buộc để bạn lấy được VCP4, nhưng những kinh nghiệm làm việc thực tế của bạn với VMware vSphere sẽ giúp bạn vượt qua được kỳ thi một cách dễ dàng hơn.



Bước 3. Tham gia kỳ thi VCP4 (VCP-410 exam) tại trung tâm khảo thí quốc tế, ví dụ bạn có thể thi tại các trung tâm khảo thí ủy quyền của VUE tại Việt Nam như iPMAC, NetPro, Bách Khoa, Nhất Nghệ, …
 
Back
Top