Lóng lánh pha lê

Jolie

Member
Pha lê mang lại vẻ sang trọng cho căn nhà bạn, như những mặt trời nhỏ lấp lánh.

Được chiết xuất từ cát cao cấp, pha lê có thể coi là tinh hoa của đất, thuộc hành Thổ. Một khối pha lê đem lại dương khí rất mạnh, với các cạnh nhọn biểu tượng của sự giàu có, sung túc. Trong phong thuỷ, đây là một loại pháp khí thông dụng để tăng cường tài lộc và sức khoẻ.



Bình hoa, khung ảnh, tách pha lê...

Chất liệu pha lê luôn mang đến sự sang trọng quý phái. Một bộ ly, cốc, bình hoa... với hoa văn kiểu cách cũng làm tôn gu thẩm mỹ của chủ nhà. Thường phường, đồ nội thất pha lê làm toát lên hơi hướng phong cách Châu Âu cổ điển. Tuy nhiên nó có thể ứng dụng được với nhiều thiết kế nội thất khác nhau, phù hợp với tất cả các không gian hiện đại và cổ xưa một phần do tính phản chiếu, trong suốt bền lâu, "phi thời gian" của chất liệu.


View attachment 741
Chân nến bằng pha lê sang trọng.

Do có thể ứng dụng với nhiều phong cách thiết kế nội thất nên dù bạn xây nhà mới, thay đổi nội thất… nó vẫn có thể đồng hành cùng bạn. Trong trường hợp này, ngoài giá trị vật chất nó còn mang ý nghĩa kỷ niệm. Những vật lưu niệm nhỏ nhắn bằng pha lê luôn luôn quyến rũ và gợi nhớ...
Tình yêu luôn lấp lánh.

Về mặt phong thuỷ, người Hoa tin rằng pha lê có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ và yểm trừ tà khí. Vì mang hành Thổ nên tránh đặt đồ pha lê vào hướng Bắc ngôi nhà. Bởi vì hướng Bắc tương ứng với hành Thuỷ, theo ngũ hành tương khắc, nước sẽ xói mòn đất - Thuỷ khắc Thổ - chủ nhà sẽ gặp điều không may trong sức khoẻ và công việc.


View attachment 743

Những hoạ tiết tinh xảo và cầu kỳ

Nên trưng bày đồ pha lê ở hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc ở giữa nhà hay giữa phòng, vì phương vị Thổ là trung tâm.
Lọ mực pha lê xinh xắn trên bàn làm việc.

Với loại đèn pha lê, chỉ sử dụng các bóng dây tóc với quang phổ đầy đủ mới tạo ra nhiều sắc màu và ánh sáng lung linh được. Dùng đèn huỳnh quang compact sẽ làm mất đi giá trị của đèn pha lê. Khung đèn pha lê thường được mạ vàng hoặc mạ crôm để đảm bảo độ bền cùng với hạt pha lê.
Tô trái cây ngọt ngào tô điểm bởi ánh pha lê.

Đồ pha lê cần phải chùi rửa thường xuyên để khỏi bám bụi bằng nước chùi rửa đặc dụng làm pha lê luôn sáng bóng và lấp lánh, tô điểm nét quý phái cho căn nhà xinh của bạn.

Via Archi

pencil.png
 

Attachments

  • 2..jpg
    2..jpg
    133.6 KB · Views: 0
  • 1..jpg
    1..jpg
    44.7 KB · Views: 0
  • 4..jpg
    4..jpg
    146.2 KB · Views: 0
  • 3..jpg
    3..jpg
    72.5 KB · Views: 0
  • 6..JPG
    6..JPG
    46 KB · Views: 0
  • 5..jpg
    5..jpg
    32.5 KB · Views: 0
Back
Top