Lý do vì sao nên sử dụng văn phòng ảo

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hiện nay không còn quá xa lạ với mọi người vì những tiện lợi mà nó mang lại. Các tiện ích mà văn phòng ảo cung cấp xử lý được các vấn đề của tổ chức dịch vụ của một công ty. Các tiện ích mà văn phòng ảo cung cấp là gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

1560150776114.png
Một vài lợi ích mà văn phòng ảo mang lại
Giảm chi phí: bạn có thể thấy được các doanh nghiệp trong giai đoạn đầu phát triển thường phải vật lộn với chi phí vận hành, phần lớn là chi phí thi công và thuê địa điểm. Đối với những vấn đề này việc thuê văn phòng ảo còn được xử lý hơn cả mong đợi. Đầu tiên là doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều chi phí cho một văn phòng mới. Hơn thế nữa là địa điểm kinh doanh của bạn được đặt tại vị trí trung tâm làm tăng khả năng tiếp xúc với đối tác, nguồn vốn và khách hàng.
Thuận tiện đăng ký kinh doanh: Với các doanh nghiệp ở thời kỳ đầu phát triển, sử dụng văn phòng ảo không chỉ làm giảm chi phí; mà còn làm quá trình đăng ký kinh doanh nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Sử dụng dịch vụ này, trước hết người chủ doanh nghiệp sẽ có địa điểm đăng ký kinh doanh thuận tiện và chuyên nghiệp. Và tiết kiệm chi phí nữa, nếu so sánh với số tiền bỏ ra để thuê mặt bằng mới hoàn toàn.
Tập trung phát triển bên cạnh việc tiết kiệm được chi phí là doanh nghiệp của bạn có thể tập trung phát triển . Không cần tốn quá nhiều chi phí vào việc đầu tư văn phòng, mà doanh nghiệp có thể tập trung vào chuyên môn của bạn.
Mô hình năng động: Đối với những doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô sang những thành phố mới, đất nước mới, văn phòng ảo là một hướng triển khai.
Trong trường hợp doanh nghiệp khảo sát thị trường và thấy không phù hợp; thì chi phí khi họ đầu tư vào thị trường mới này là không đáng kể; nhất là với tình hình như hiện nay. Trong trường hợp doanh nghiệp phù hợp với thị trường; việc xuất hiện ở khu vực trung tâm cũng là một điểm cộng lớn.

Green office - công ty chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo
Văn phòng ảo giá rẻ của Green Office cung cấp những gói dịch vụ lý tưởng có đầy đủ những dịch vụ bạn cần như: sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh; địa chỉ nhận thư và bưu phẩm; điện tín; nơi nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi; nhân viên Green Office sẽ hỗ trợ khách hàng ghi nhận lại thông tin, nhật ký của từng cuộc gọi và chuyển đến khách hàng qua email, điện thoại. Bạn có được một địa chỉ kinh doanh văn phòng đại diện tại Green Office đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải thay đổi địa chỉ kinh doanh của mình đồng thời có thể vận hạnh công việc từ xa một cách tiết kiệm và chuyên nghiệp.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi hãy tham khảo thêm tại website: http://greenoffice.com.vn để biết thêm được nhiều thông tin chi tiết.
 
Back
Top