Lịch lãm dạo phố cùng áo len nam

em_ngheo_lam

Junior Member
Lịch lãm dạo phố cùng áo len nam

(EWAY.VN) Trong những ngày đông lạnh giá và buồn tẻ thì những gam màu tươi và có vẻ ấm áp như đỏ, hồng, tím, vàng, xanh... rất thích hợp cho những ngày đông. Bạn có thể kết hợp áo len nam, áo thun cùng với vest cộng thêm một chút tinh nghịch với khăn choàng thì Hồng Phúc - chàng trai từng đoạt giải nhì "Nét đẹp sinh viên với cộng đồng 2011" đã có những cách phối trang phục thật phong cách và lịch lãm. Chúng ta hãy cùng xem cách phối đồ của Hồng Phúc thế nào nhé.

Cách phối đồ thông mình, hài hoà và ăn ý nhất là tuỳ thuộc vào hoàn cảnh cụ thể và từng loại trang phục mà bạn mặc.Trong mùa đông năm nay, thì các bạn nam có thể sử dụng những chiếc áo len nam khoác hoặc áo thun để mặc phía ngoài và bạn cũng có thể sắm thêm cho mình chiếc khăn choàng để giữ ấm, trông bạn cũng sẽ khá duyên dáng.

9225.jpg


Một sự lựa chọn khá thú vị là kết hợp giữa 2 màu xanh và đỏ, bạn có thể chọn quần jeans cùng sơ mi có cổ ở bên trong, ở bên ngoài bạn có thể khoác thêm chiếc ao len nam khoác hoặc áo thun.

9226.jpg


9227.jpg


Các chàng trai sẽ trông thật duyên dáng, đáng yêu với điểm nhấn trên bộ trang phục là những chiếc khăn choàng kết hợp ao len nam. Những chiếc khăn choàng có tác dụng góp phần giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông cho những chàng trai.

9228.jpg


9229.jpg


Bạn sẽ trông thật lịch lãm và phong cách với chiếc áo vest nam tím như thế này.

9230.jpg


Nếu bạn là một chàng trai thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì những chiếc áo thun hoặc ao len nam màu hồng dễ thương như trên sẽ thật sự thích hợp với bạn.

9231.jpg

Ao len nam khoác

9232.jpg


Bạn nên để ý sự kết hợp giữa các màu sắc trong trang phục. Như trong ảnh bạn có thể lựa chọn 1 chiếc ao len nam khoác khoác ngoài chiếc áo sơ mi. Trông bạn sẽ rất mạnh mẽ mà không kém phần thời trang.

Hy vọng với những tư vấn như trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình được những trang phục thật phù hợp.

Từ khoá: áo len nam, ao len nam, áo len nam hàn quốc, ao len nam 2011, áo len nam 2011, ao len nam han quoc, ao len nam dep, áo len nam hà nội, ao len nam han quoc 2011, áo len nam gile, áo len nam đẹp, ao len nam fiona, ao len nam da lat, ao len nam co lo, áo len nam tp hcm.
 
Back
Top