Lời khuyên cho Tóc khỏe đẹp khi giao mùa

Jolie

Member
Duy trì vẻ đẹp của mái tóc góp phần rất lớn đến ngoại hình của bạn. Hãy cùng Xinh xinh tìm hiểu xem làm thế nào để chăm sóc tóc đúng cách để có được mái tóc khỏe mạnh nhé.Mái tóc chắc chắn là một trong những tài sản có giá nhất của bạn vì nó có thể giúp bạn trông xinh hơn hoặc xấu đi. Thật không may tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm tạo kiểu tóc được sử dụng để có được những thay đổi trông kiểu tóc có thể ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Để giúp đối phó với các vấn đề hư hỏng của mái tóc bạn hãy thực hiện một loạt các lời khuyên hữu ích dưới đây để có được mái tóc tuyệt đẹp nhé.

2011316213035-t1.jpg


Một mái tóc bóng khỏe sẽ giúp bạn đẹp hơn

• Bảo vệ tóc chống lại sức nóng phát ra bởi các công cụ tạo kiểu tóc từ nhiệt là điều bạn nên làm, nhiệt có tác động tiêu cực lên tóc của bạn và làm cho nó khô, gãy và xơ xác, xỉn màu và xấu xí, đây là lý do tại sao bạn nên dùng thuốc xịt để bảo vệ tóc của bạn.

2011316213035-t2.jpg


Bạn nên xịt dưỡng để bảo vệ tóc trước khi tác động nhiệt lên tóc

• Ngủ trên một chiếc gối lụa giúp ngăn ngừa tóc rụng trong đêm. Một thay thế nếu bạn không có gối lụa là sử dụng một chiếc khăn lụa chùm đầu. Quấn tóc của bạn xung quanh với một chiếc khăn lụa và ngủ để nó bảo vệ mái tóc của bạn khỏi ma sát với các loại gối khác.

2011316213035-t3.jpg


Gối lụa sẽ tốt cho tóc bạn

• Chú ý đến mái tóc của bạn khi bạn chải nó hoặc khi bạn kéo nó lên để buộc tóc cao vì ngay cả khi bạn làm nhẹ nhàng nhất nó cũng có thể đóng góp vào việc gây thiệt hại cho tóc của bạn. Chải tóc từ chân tóc xuống, thẳng tay, và không nên chải quá nhiều, đặc biệt là khi tóc bạn đang bị ướt.

2011316213058-t7.jpg


Thường xuyên tỉa chân tóc sẽ giúp tóc mọc nhanh

• Nếu tóc của bạn không tăng trưởng đều đặn, chắc chắn bạn nên bổ sung các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, nhưng bạn cũng cần làm một việc thường xuyên, đó là tỉa tóc. Tỉa tóc thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tóc và giúp nó khỏe mạnh hơn, bên cạnh đó, thỉnh thoảng bạn cũng nên massage da đầu để kích thích lưu thông máu và sự phát triển của tóc.

2011316213035-t5.jpg


Thỉnh thoảng nên đổi dầu gội đầu

• Thay thế các loại dầu gội bạn đang sử dụng để giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh. dầu gội đầu chống gàu có thể làm khô tóc của bạn nên bạn hãy gội luân phiên các loại dầu gội đầu khác nữa để tóc không bị khô.

• Tóc của bạn có thể bị ảnh hưởng rất nhiều nếu phải tham gia các quá trình như tẩy trắng, làm thẳng tóc, uốn tóc nóng, vv, nên cố gắng tránh làm tóc quá thường xuyên, để cho phép nó có đủ thời gian để tái sinh.

2011316213058-t6.jpg


Thường xuyên hấp tóc để chăm sóc tóc

• Nuôi dưỡng tóc thường xuyên với mặt nạ dưỡng tóc bạn mua hoặc tự chế để có thể thực sự tạo nên sự khác biệt cho mái tóc của bạn. Bạn có thể dùng cách ủ nóng, ủ lạnh, ủ bằng máy hoặc tự ủ bằng dầu hấp hoặc bằng các thành phần thiên nhiên để tóc của bạn khỏe mạnh.

• Làm dày mái tóc của bạn bằng cách chuyển hướng bổ sung rong biển trong thành phần ăn uống lành mạnh của bạn và các sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn mua ngoài hiệu. Vì rong biển có chứa những thành phần không chỉ giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc, ngăn ngừa thiệt hại khác cho tóc mà còn cung cấp dinh dưỡng và những vi lượng cần thiết cho mái tóc của bạn.



Mai Hương
 
Back
Top