Lục Mạch Thần Kiếm bất ngờ bỏ giới hạn Alpha Test

thinhabc

Junior Member
2205.jpg


Ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 03/02/2011 đến nay, Lục Mạch Thần Kiếm đang trở thành cái tên gây chú ý của bán xe đông lạnh hyundai làng game Việt hiện nay. Sau ba ngày tiến hành thử nghiệm Alpha Test giới hạn hyundai đông lạnh tài khoản thử nghiệm, đại lý bán xe đông lạnh hyundai số lượng game thủ chờ đợi tham gia vào trò chơi này quá nhiều nên Lục Mạch Thần Kiếm đã mở hyundai đông lạnh cửa thử nghiệm không giới hạn tài khoản. Thời gian thử nghiệm sẽ kéo xe đông lạnh hyundai dài đến 18h00 ngày 08/02/2012.





Theo xe đông lạnh hyundai đó, Lục Mạch Thần Kiếm sẽ mở thêm mảy chủ mới để cộng đồng game thủ có thể tham gia dễ dàng hơn. Các xe hyundai đông lạnh game thủ muốn tham bán xe đông lạnh hyundai gia thử nghiệm chỉ cần đăng ký tài khoản tại đây là có thể trải nghiệm được ngay. xe hyundai dong lanh Theo đại diện của nhóm vận hành Lục Mạch Thần Kiếm chia sẻ, trong thời gian thử nghiệm Alpha Test, các bán xe hyundai đông lạnh game thủ vẫn có thể tham gia vào các sự kiện đua top cũng như nhận thưởng hàng ngày trong game.





Trong ban xe hyundai dong lanh những ngày Alpha Test vừa qua, nhìn chung Lục Mạch Thần Kiếm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đại lý bán xe đông lạnh hyundai cộng đồng. Đây là một sản phẩm có nội lực tốt và có khả năng vượt mặt được các webgame cùng dai ly ban xe dong lanh hyundai thể loại đang có mặt trên thị trường. Vấn đề còn lại của Lục Mạch Thần Kiếm là ở khâu vận xe hyundai đông lạnh hành và tổ chức sự kiện cũng như chăm sóc game thủ. Nếu là được tốt vấn đề này Lục Mạch Thần Kiếm chắc xe hyundai dong lanh chắn sẽ là webgame thành công tại Việt Nam trong đầu năm 2012 này.



Thông tin chi tiết về các sự kiện đang diễn ra của Lục Mạch Thần Kiếm, các bạn game thủ quan tâm có thể xem thêm tại đây.



Ảnh: Tổng hợp



THEO GAMELANDVN.COM
 
Back
Top