Máy chiếu 3D Viewsonic trong giảng dậy và giải trí

phanphoi2

Junior Member
Các máy chiếu 3D của ViewSonic có thể làm được những gì?

Đó là một vấn đề cũng rất thích đáng không kém là giảm chi phí công nghệ có thể hiển thị một hình ảnh 3D thật sự mà không làm mất đi độ rõ ràng hay màu sắc. Phim video 3D đã trở thành một xu hướng trong rạp chiếu phim và trong các môi trường khác. Còn nữa, những người ủng hộ video 3D nói rằng nó có một tiềm năng thực hiện cuộc cách mạng hóa cách học của học sinh. “Đó không phải là một điều gì đó bạn đang xem,” giám đốc bộ phim Avatar mới bằng công nghệ 3-D, James Cameron, nói. “Đó là thực tế bạn cảm nhận bạn có thể bước vào.”

Những ứng dụng 3D trong giảng dạy, giải trí

· Sử dụng các bài giảng 3D cho trong sinh học, các môn hình họa, kiến trúc...
· Thể hiện các sắc thái của khoa giải phẫu con người đáng kinh ngạc với từng chi tiết 3D.
· Khảo sát địa hình ảo, đem các bài giảng về địa lý vào đời sống.
· Bay vào vũ trụ bằng 3D và truyền cảm hứng cho các nhà thám hiểm không gian mới trong lớp học của bạn.

Đó là một vấn đề cũng rất thú vị, công nghệ có thể hiển thị một hình ảnh 3D thật sự mà không làm mất đi độ rõ ràng hay màu sắc. Phim video 3D đã trở thành một xu hướng trong rạp chiếu phim và trong các môi trường khác. Còn nữa, những người ủng hộ video 3D nói rằng nó có một tiềm năng thực hiện cuộc cách mạng hóa cách học của học sinh. “Đó không phải là một điều gì đó bạn đang xem,” giám đốc bộ phim Avatar mới bằng công nghệ 3-D, James Cameron, nói. “Đó là thực tế bạn cảm nhận bạn có thể bước vào.”

Biến đổi lớp học thành một trải nghiệm 3D



Máy chiếu Viewsonic - Sự lựa chọn số 1 trong giảng dậy. Ảnh : Thế giới máy chiếu


Với việc chọn máy chiếu 3D của ViewSonic, tương lai chứng minh cho lớp học của bạn thấy rằng công nghệ thay đổi trong nhiều năm tới. Cho dù bạn không dự định giảng dạy trong môi trường 3D ngay lập tức, nhưng bạn sẽ được chuẩn bị tốt nếu sau này bạn cần. Khi đã sẵn sàng, học sinh của bạn sẽ có thể trải nghiệm các bài giảng 3D sống động, bao gồm khoa giải phẫu, kiến trúc, sinh học, toán học, khoa học phân tử, hay hình tượng vệ tinh. Có nhiều công ty đã tích cực tham gia vào việc tạo nên các nội dung giảng dạy bằng 3D gần đây.

Giải trí tại nhà với máy chiếu 3D của Viewsonic




Trong xu hướng nhu cầu giải trí ngày càng tăng, một bộ phận người tiêu dùng sành điệu có khuynh hướng “mang cả rạp hát vào nhà” thông qua các thiết bị nghe nhìn cao cấp để có thể trải nghiệm cảm giác sống động

Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền mà vẫn có thể tận hưởng “rạp chiếu phim mini tại nhà”, dòng máy chiếu đa dụng của Vieusonic chính là sự lựa chọn số 1.

Tính bảo mật cao, kết nối linh hoạt với các thiết bị đầu vào và khả năng trình chiếu ở khoảng cách ngắn cũng là những ưu điểm của các dòng sản phẩm Viewsonic. Những sản phẩm này đều có đặc điểm chung là tiết kiệm điện, chế độ tự động điều chỉnh điểm ảnh Smart APA; chức năng “Tắt và mang đi” (Người dùng chỉ cần tắt dây nguồn, rút dây và mang đi mà không cần đợi đến khi máy chiếu nguội).

...........
Chi tiết về sản phẩm Quý khách có thể tham khảo tại website:

http://thegioimaychieu.com.vn / http://www.tuvangiaiphap.net

Hoặc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

Ms. Lê Uyên Linh

Hotline : 0984.774.064 - 0984.774.024

Yahoo: samsung_kd3

Email: samsung_kd3@yahoo.com.vn
 
Back
Top