Máy chiếu chuyên dụng cho văn phòng,phòng họp,hội trường - 02/06/11

phanphoi2

Junior Member
Nhiều người cho rằng máy chiếu là loại thiết bị đắt tiền và chỉ để dành trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn ngoài trời chứ không phải là đồ dùng trong gia đình. Trên thực tế, máy chiếu lại có rất nhiều loại chuyên dụng dành để chiếu phim trong gia đình với giá cả phù hợp.

Theo kết quả khảo sát về thị trường của công ty nghiên cứu thị trường GFK Việt Nam, 2 năm trở lại đây thị trường tivi Plasma và LCD có mức tăng trưởng vượt bậc. Đây cũng là điều dễ hiểu vì các loại tivi này có kiểu dáng đẹp, sang trọng và màn hình rộng hơn hẳn so với các loại truyền thống.

Tuy nhiên gần đây, đối với nhiều người, LCD và Plasma không còn là sự lựa chọn số một. Nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc thay thế các loại tivi trên bằng máy chiếu chuyên dụng dành cho gia đình.

Không ít người luôn nghĩ máy chiếu là loại máy đắt tiền và chỉ để dành trong giảng dạy, hội nghị, hội thảo hay những sự kiện lớn ngoài trời chứ không phải là đồ dùng trong gia đình. Trên thực tế, máy chiếu có nhiều loại chuyên dụng dành để chiếu phim trong gia đình. Theo nhiều nhà phân phối mặt hàng này, tại các đô thị lớn đã xuất hiện trào lưu mới cho thị trường giải trí tại nhà: Mốt sắm máy chiếu tại gia.

Nắm bắt được trào lưu trên, các hãng sản xuất máy chiếu như Panasonic, Viewsonic , Samsung , Dell… đã ồ ạt tung ra hàng loạt các máy chiếu phim tại gia và máy chiếu đa phương tiện mới dành cho các gia đình đặc biệt là những người yêu thích màn hình kích thước lớn. Dưới đây là một số thương hiệu máy chiếu được biết đến nhiều nhất:

“Người hùng” Viewsonic

Không phải ngẫu nhiên mà Viewsonic được mệnh danh là người hùng. Đơn giản là khi các tên tuổi đàn anh khác đã cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Viewsonic mới bắt đầu bước chân vào. Nhưng chỉ sau 2-3 năm, Viewsonic đã thực sự được biết tới nhờ thế mạnh của sự đa dạng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và chất lượng ổn định.

Nhà sản xuất này vừa tung vào thị trường Việt Nam một loạt máy chiếu mới, trong đó có model PJD5122 dành cho các rạp chiếu phim tại gia. Đồng thời, hãng này cũng giảm giá mạnh cho loại máy PJD 6241 PJD 6251

PJD6241 là một loại máy chiếu được trang bị công nghệ BrilliantColor™ gọn nhẹ có đầy đủ các tính năng đem lại các hình ảnh sáng đẹp, rực rỡ và sắc nét. Với sự hỗ trợ cho tốc độ làm mới khung hình 120Hz, máy chiếu tân tiến này là những gì mà các ứng dụng kinh doanh 3D, giáo dục hay chơi game cần. Điều khiển và sắp xếp máy chiếu từ xa qua bộ điều khiển mạng RJ-45. Đem lại một trải nghiệm đa truyền thông thật sự sinh động với các lựa chọn đầu vào mở rộng, gồm có hai đầu vào RGB và một đầu ra RGB, bộ loa 2x5-watt âm thanh nổi tích hợp. Chỉ khoảng 1 watt điện năng sử dụng ở chế độ nghỉ, máy chiếu PJD6241 cũng rất thân thiện với môi trường. Đèn chiếu được đặt ở vị trí thuận tiện và không có bộ lọc giúp máy hoạt động tốt. Lắp máy PJD6241 trên trần nhà để sử dụng trong lớp hay phòng họp,giải trí.

Máy chiếu tiên tiến PJD6251 có tốc độ làm mới khung hình nhanh 120Hz và xem hình 3D được trang bị công nghệ BrilliantColor™ giúp cho máy chiếu phóng ra hình ảnh có màu sắc mạnh mẽ hơn. Cổng HDMI đem lại nội dung có chất lượng cao. Và tỷ lệ tương phản và độ sang cực cao làm cho hình ảnh chiếu ra rõ ràng đến từng chi tiết dù trong bất kỳ hoàn cảnh ánh sáng nào. Máy chiếu này có thể để bàn và gắn trần nhà hoặc treo tường. Là một ý tưởng tuyệt vời khi sử dụng trong lớp học hay trong phòng họp. Đèn chiếu sáng phía trên và kiểu thiết kế ít bộ lọc giúp dễ dàng bảo trì và chi phí sở hữu thấp. Tính năng kết nối RJ-45 cho phép điều khiển mạng lưới từ xa với các lựa chọn đầu vào mở rộng và một bộ loa 2x5W tích hợp đem lại những bài thuyết trình hoặc những bài học trong lớp có hiệu quả. Máy chiếu này còn có chức năng phụ đề dành cho những người lãng tai. Hãy chọn máy chiếu PJD6251 cho cả hai môi trường lớp học hoặc văn phòng công ty.

Máy chiếu Panasonic

Máy chiếu Panasonic từ lâu vẫn được công chúng chấp nhận bởi chất lượng và giá cả hợp lý. Để khẳng định mình, Panasonic không ngừng bổ sung vào thị trường máy chiếu những model mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm đều có độ phân giải XGA, cường độ sáng từ 2200- 6500 Ansi Lumens, thích hợp sử dụng cả cho chiếu phim tại gia lẫn cho các mục đích trình chiếu khác.

Sử dụng máy chiếu tại gia được coi là phương án hợp túi tiền cho những người thích “đưa cả rạp hát về nhà”. Sự xuống thang về giá cùng với hàng loạt chương trình khuyến mại của các hãng đang tạo ra một động lực lớn kích thích thị trường này.

...........
Chi tiết về sản phẩm Quý khách có thể tham khảo tại website:

http://thegioimaychieu.com.vn / http://www.tuvangiaiphap.net

Hoặc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

Ms. Lê Uyên Linh

Hotline : 0984.774.064 - 0984.774.024

Yahoo: samsung_kd3

Email: phanphoi2@gmail.com
 
Back
Top