Máy chiếu nào phù hợp cho văn phòng

phanphoi2

Junior Member
Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, việc sử dụng máy chiếu để thuyết trình trở nên đơn giản và đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Được dùng trong những cuộc họp cấp cao, những buổi hội thảo chuyên đề, thậm chí còn được sử dụng như một phương tiện truyền tải hình ảnh cao cấp cho những chương trình giải trí, máy chiếu trở thành một phương tiện không thể thiếu cho hoạt động thuyết trình tại các văn phòng, công ty ngày nay. Việc sử dụng máy chiếu rõ ràng đem lại tính chuyên nghiệp cao nhờ chất lượng và hiệu quả hình ảnh được trình chiếu.

Thế nhưng, để chọn lựa cho văn phòng của mình 1 chiếc máy chiếu phù hợp, các công ty cần chú ý đến những vấn đề gì?
Có 4 yếu tố quan trọng cơ bản đó là: Diện tích địa điểm trình chiếu, kiểu kết nối, độ phân giải của máy và dịch vụ bảo hành.

1. Diện tích phòng họp, địa điểm trình chiếu:

Từ 10 – 20 người: Chọn loại máy chiếu cho cường độ sáng tối đa 2500 ANSI lumens là đạt. Các máy chiếu của Sony, dòng E series (VPL-EW5, EX50, EX5, ES5) được coi là phù hợp với điều kiện này. Chúng lý tưởng đối với phạm vi ứng dụng từ lĩnh vực giáo dục đến sử dụng trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà. Màn hình hiển thị tối đa lên đến 300 inch.

40 người trở xuống: Dòng máy chiếu phù hợp là Samsung (M220S , M221 , M251 ,L301 , L305) . Đây có thể được coi là dòng máy chiếu thích hợp cho mọi môi trường sử dụng , hệ thống quang học chính xác, cho độ sáng tối đa lên đến 3500 ANSI lumens. Hơn thế nữa, dòng máy này cho hình ảnh sắc nét và chính xác ngay cả đối với những hình ảnh hiển thị tại góc màn chiếu

Trên 50 người: Thường là những phòng hội thảo chuyên đề lớn, vì thế cần những dòng máy chiếu chuyên dụng (Sony dòng F: FX40, FE40, FX52, FH300, FW300) có khả năng phóng xa, hình ảnh lớn lên đến 600 inch.

2 . Kiểu kết nối:

Kết nối thường:
Dòng máy chiếu Samsung có thể đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết cho nhu cầu sử dụng của bạn tại văn phòng, lớp học và trong gia đình với khả năng kết nối thông thường (sử dụng cáp nối)

Kết nối không dây: Wired/ Wireless: Khi muốn chuyển sang người trình chiếu khác, chỉ cần 1 cái click chuột mà không cần phải chuyển đổi cáp VGA, cho phép thực hiện buổi trình chiếu tại nơi xa vị trí đặt máy. Sony VPL-F series là dòng máy tối ưu cho kiểu kết nối này.

3 .Độ phân giải, màu sắc:

Khi sử dụng máy chiếu, để tăng khả năng nhận nhiều nguồn tín hiệu vào khác nhau, cho hình ảnh hiển thị rõ nét, người sử dụng còn phải chú ý đến độ phân giải của máy. Máy chiếu có độ phân giải tương thích với độ phân giải của máy tính để bàn/ máy tính xách tay cho hình ảnh hiển thị tốt nhất
Với máy tính để bàn thường có độ phân giải SXGA 800x600: Bạn nên chọn loại máy chiếu Samsung M220S

Với máy tính có độ phân giải XGA 1024x768: Máy chiếu Samsung L301 hoặc Samsung L305 được coi là sự lựa chọn tối ưu

4. Dịch vụ bảo hành:

Ngày nay, tuổi thọ đèn chiếu và thời gian vệ sinh tấm lọc bụi máy chiếu là như nhau, giúp người sử dụng chỉ cần một lần để bảo trì và thay thế cả 2 bộ phận này, giúp bạn tránh khỏi sự phiền toái và sức lực khi phải tháo gỡ máy chiếu xuống và thực hiện bảo trì đối với đèn chiếu và vệ sinh tấm lọc bụi độc lập với nhau. Với những loại máy chiếu thường, thời gian thay thế bóng đèn chiếu và tấm lọc là 500 giờ thì với máy chiếu Samsung thời gian này của bạn là 5000 giờ sử dụng.


...........
Chi tiết về sản phẩm Quý khách có thể tham khảo tại website:

http://thegioimaychieu.com.vn / http://www.tuvangiaiphap.net

Hoặc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẾ GIỚI MÁY CHIẾU - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG LĨNH VỰC TRÌNH CHIẾU

Ms. Lê Uyên Linh

Hotline : 0984.774.064 - 0984.774.024

Yahoo: samsung_kd3

Email: samsung_kd3@yahoo.com.vn
 
Back
Top