Máy làm giá đỗ

casaulinhgiang

Junior Member
685.jpg


Dưới đây là một số mẫu máy trồng rau sạch mà mình vừa sưu tập được ,mọi người cùng tham khảo giá nhé ! tin nong





Trồng rau xanh tại nhà với công nghệ mới không cần đất và chất kích thích là sản phẩm nổi bật được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, bộ máy hoặt động hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người. Không thêm bất cứ chất kích thích hay phân bón. máy làm giá đỗGreenlife không chỉ đem đến cho bạn những bữa ăn dinh dưỡng mà còn là sự trải nghiệm thú vị của nghệ thuật nội trợ. Là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình.





that lung May trong rau sach Green Life GL - 611



980.000 ₫



Máy làm giá đỗ QFR-A801



650.000 ₫



[bmáy làm giá đỗ Greenlife GL - 612[/b]



780.000 ₫



Máy làm giá đỗ, trồng rau vi da sạch FACARE FC-18

660.000 ₫ (680.000 ₫)



1. Tính ưu việt của sản phẩm máy làm giá đỗ:



- Bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay 1 loại phân bón nào.



- Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.



- Sản phẩm được thiết kế với vi da ca sau kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn.



- Động cơ hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường.



- Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường.





- Tiết kiệm điện năng



- Thuận tiện hơn với vòi thay nước thông minh đi kèm.



- that lung Ngoài ra máy còn có tác dụng như 1 máy tạo ẩm trong căn phòng của bạn.



- Năng suất: cứ 200gr đỗ xanh sẽ cho ra 2-3kg giá thành phẩm.



2. Cách lắp đặt máy làm giá đỗ:



Bước vi da 1: Đổ nước sạch vào 2/3 chậu nước trong bộ máy chủ.



Bước 2: Cắm ống nước sao cho khớp với mô tơ trong long máy chủ



Bước 3: Đặt thùng nuôi trồng lên trên máy chủ



Bước 4: Đặt 4 khay đựng hạt vào thùng nuôi trồng và rắc hạt lên trên khay



Bước 5: Lắp cánh quạt phun 360 độ lên trên ống nước



Bước 6: Cắm điện và bật công tắc, máy sẽ bắt đầu hoạt động







3. Quy trình hoạt động



Máy sẽ tự động tưới nước theo lập trình cứ 60 phút tưới nước 1 lần, mỗi lần 1 phút



4.Tác dụng của giá đỗ tương





So với hạt thì giá đậu tương và đậu đen có vitamin B2 cao vi da ca sau gấp 2 - 4 lần, B12 gấp 10 lần, C gấp 40 lần, carotene (tiền sinh tố A) cao gấp 2 - 3 lần



Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Nhật Bản, trong mầm đậu tương có hai hoạt chất là phytoestro - genistein và daidzein nhiều hơn hàng chục lần so với hạt đậu tương. Chúng là các nội tiết tố sinh dục nữ thực vật giúp chống lão hóa và làm đẹp cho nữ giới.



Do có nhiều sinh tố C và E nên giá đỗ có khả năng chống oxy hóa, phòng chống viêm, ung thư, đặc biệt K vú, vitamin E giúp thụ thai, chữa hiếm con, chống xơ vữa mạch máu. Giá đỗ xanh có đủ các chất dinh dưỡng, nhiều vitamin C và E, lượng calo thấp. Giá thường được dung cho người bị viêm thanh quản mất tiếng, vận động thể thao bị mỏi cơ, người béo phì, đái tháo đường, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, cholesterol máu cao, hiếm muộn….







Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho gia đình bạn 1 chiếc máy làm giá đỗ

đi nào !
 

www.casaulinhgiang.com
Mới về hàng loạt thắt lưng ví da cá sấu. Tha hồ cho Quý khách chọn lựa
Giá rẻ nhất Hà Nội đây........................

Chào mừng bạn đến với THE CROCODILE LEATHER SHOP
Cảm ơn quý khách đã ghé thăm The Crocodile Leather Shop, đây là thế giới dành cho những tín đồ của sản phẩm làm từ da cá sấu. Mọi niềm đam mê đều có một khởi nguồn, và đồ da cá sấu cũng không phải là ngoại lệ. Từ xa xưa,chất liệu da cá sấu đã được ưa chuộng bởi tính thời thượng, độ bền dai theo năm tháng mà không chất liêu nào sánh kịp. Các nhà thiết kế hàng đầu đã luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho chất liêu này, bởi hơn ai hết, họ hiểu rằng: Với cùng một kiểu dáng, nhưng nếu là da cá sấu, món phụ kiện ấy sẽ tăng ít nhất gấp đôi giá trị, và trên hết, nó là hàng limited !
Xuất phát từ một trái tim cuồng nhiệt với sản phẩm da cá sấu cùng cái đầu bùng nổ ý tưởng kinh doanh, Shop The Crocodile Leather Shop ra đời. Các sản phẩm được bày bán tại shop đều làm từ da thật. Dây chuyền nuôi cá sấu có quy mô lớn tại Hải Phòng và Hồ Chí Minh, xử lý và gia công theo công nghệ ITALY nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao. Ngoài ra, sản phẩm được bán trực tiếp, không trung gian, không quảng cáo nên giá cả rất phải chăng. Sản phẩm được đăng kí, sản xuất theo công nghệ tiên tiến và được bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Các mặt hàng thời trang từ da cá sấu hết sức phong phú và đa dạng như ví, thắt lưng, giầy da, túi xách, móc khóa, thú nhồi bông..
Đặc biệt chúng tôi còn có chương trình nhận đặt hàng theo yêu cầu theo yêu cầu nên bạn sẽ luôn hài lòng với sản phẩm làm ra
Với slogan “ NẾU CHÚNG TÔI TỐT HÃY NÓI VỚI MỌI NGƯỜI, NẾU CHÚNG TÔI CHƯA TỐT HÃY NÓI VỚI CHÚNG TÔI”, The Crocodile Leather Shop cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Mua bất cứ mặt hàng nào chúng tôi cũng miển phí vận chuyển.


vi da; ví da;that lung; thắt lưng; vi da nam; ví da nam; vi da ca sau; ví da cá sấu;
that lung da ca sau;
thắt lưng da cá sấu; bop da; bóp da; bóp da cá sấu; day nit; dây nịt; dây nịt da cá sấu; day lung; dây lưng; dây lưng da cá sấu; day lung da ca sau;


vi da; ví da;that lung; thắt lưng; vi da nam; ví da nam; vi da ca sau; ví da cá sấu;
that lung da ca sau;
thắt lưng da cá sấu; bop da; bóp da; bóp da cá sấu; day nit; dây nịt; dây nịt da cá sấu; day lung; dây lưng; dây lưng da cá sấu; day lung da ca sau;

 
Back
Top