Máy lọc không khí Pantone Magic Ball

chitchoat

Junior Member
Máy lọc không khí - Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng sản phẩm máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và khả năng lọc khí, khử mùi hiệu quả mà nó mang lại. Sản phẩm đã và đang dần đi vào cuộc sống của người tiêu dùng và ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu Antibac2K thông qua các khách hàng lớn, nổi tiếng đang đồng hành cùng chúng tôi như: chuỗi cà phê Trung Nguyên, Du Miên, Miền Đồng Thảo, Thềm Xưa, Petrolomex, công ty Than Miền Nam, các nha khoa, thẩm mỹ viện, karaoke…và trên hết là Antibac2K đã chính thức được Nhật Bản - Thị trường tiêu dùng khó tính nhất - chấp nhận.

Nhẳm the gioi nuoc hoa thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của xã hội, đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho người tiêu dùng, Antibac2K đã cho ra đời dòng sản phẩm hoàn toàn mới với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc hợp thời trang, chất lượng sản phẩm được hoàn thiện hơn trước. Trong đó Pantone Magic Ball là một dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp nhất đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Pantone Magic Ball là sự kết hợp hài hòa, hoàn chỉnh của tính năng truyền thống là Antibac2K và Pantone ( Matching Color System ) và Swarovski để tạo ra đẳng cấp sang trọng và cao cấp cho những ai sở hữu nó.

Pantone the gioi nuoc hoa nam Magic Ball - Pearl Green White - Màu trắng ngọc trai (còn gọi là trắng xà cừ) là một sản phẩm toát lên một vẻ đẹp hoàn hảo từ màu sắc đến hình dáng và ánh đèn LED, tạo thành một viên ngọc long lanh, lấp lánh, làm tôn thêm vẻ sang trọng trong nội thất ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, khi bạn bật đèn máy, ánh đèn máy và sự sóng sánh của nước kết hợp với màu sắc đặc biệt của chậu thủy tinh tạo thành một ánh sáng cầu vồng thật đẹp mắt và thiết kế này chỉ có ở máy lọc không khí Pantone Magic Ball. Ngoài ra, vẻ đẹp của 3 viên đá pha lê SWAROVSKY được gắn hài hào với tên thương hiệu Pantone the gioi nuoc hoa nu Magic Ball trên nắp máy làm tôn thêm vẻ đẹp tao nhã và quý phái của sản phẩm.

Theo quan điểm màu sắc đá quý, Pearl Green White biểu tượng của sự sâu sắc, thông thái sáng suốt, khôn ngoan, uyên thâm trầm tĩnh, đẹp đẽ và sự toàn vẹn ( do có

hình cầu ) và mang đến sự may mắn. Nó được tin rằng mang đến sự trong

sáng, thuần khiết, nguyên chất, tinh khôi và trong trắng, máy lọc không khí Pearl Green White rất phù hợp với các nội thất được thiết kế hiện đại có màu thanh nhã, nếu nó được đặt bên cạnh vật trang trì gam màu nóng (như màu đỏ) thì đó là một sự bổ sung rất tuyệt vời.

Nét đẹp sang trọng, kết hợp mùi hương thoang thoảng, khiến không gian xung quanh bạn thật trong lành và quan trọng hơn, nó bảo vệ sức khỏe của bạn và những người bạn thương yêu.

Hãy tận hưởng và khám phá sự hài hòa giữa sức khỏe của bạn và vẻ đẹp sang trọng của Pantone Magic Ball.

Hiện tại trên thị trường có bán các thiết bị cũng như các máy dùng trong y tế, gia đình như: may massage chan. Những sản phẩm này rất tiện sử dụng, các bạn có thể tham khảo tại một số trang web cung cấp thiết bị này như: ytegiadinh.vn; dungcuyte.info. Tại đây cung cấp các sản phẩm chính hãng giá cả cạnh tranh với nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài ra, còn cung cấp các sản phẩm chănm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các thiết bị chăm sóc da mặt, tạo cho da mặt một sức sống mới như may xong hoi mat cùng nhiều thiết bị, sản phẩm khác
 
Back
Top