Máy nghiền tự động ZJP Đông Phương

hanpzo

Junior Member
Máy nghiền tự động ZJP là sản phẩm mới nhất được thiết kế và sử dụng rộng rãi trong các ngành như khai thác, luyện kim, xây dựng, xi măng, gốm sứ.là thiết bị nghiền siêu mịn tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Do được thiết kế tự động va đập đặc biệt nên nó khắc phục được những nhược điểm như hở hàm ếch, thể tích trục nghiền lớn,tránh được miếng thép nghiền bắn trở lại. Máy còn thích hợp nghiền các loại nguyên vật liệu cứng giòn như gang, thép, đá khoáng dùng trong luyện kim,đá xây dựngvà các nguyên liệu làm xi măng. Đặc biết là có những ưu điểm nổi trội như sản lượng cao, hình thức gọn, hiệu quả cao, tiêu hao ít năng lượng, tỉ lệ nghiền lớn. Trong các lĩnh vực luyện kim, khai thác, xây dựng máy có thể nghiền ra sản phẩm có kích thước dưới 5mm. Để nâng cao sản lượng của máy thì phải thì phải nghiền những nguyên liệu có chất lượng đây là ứng dụng tốt nhất cho việc nghiền nghiều và kỹ thuật nghiền ít. Do máy được thiết kế đặc biệt nên có những ưu điểm sau: 1/ Cơ cấu thiết kế mới, toàn bộ không liên kết thành kiện, vận hành ổn định, đáng tin cậy. 2/ Tiêu hao ít năng lượng, có sản lượng cao, Tỷ lệ nghiền lớn. 3/ Hình thức mẫu mã đẹp, máy được thiết kế theo hình lập phương đứng, mật độ nghiền lớn, không có hiện tượng nghiền siêu mịn thành bột. 4/ Thể tích máy nhỏ, thao tác đơn giản, lắp đặt và bảo dưỡng đơn giản 5/ Trong quá trình sản xuất vật liệu tự hình thành tầng bảo vệ, thân máy không bị mòn, đặc biệt là máy được thiết kế nắp những tấm bảo vệ những linh kiện dễ bị tổn hại có trọng lượng vài tấn, sử dụng bền, thậm trí không bao giơ phải thay. 6/ Số lượng ít, thể tích nhỏ, trọng lượng nhẹ, được chế tạo từ các nguyên liệu có độ cứng đặc biệt. tuổi thọ bền lâu, tiện thay đổi linh kiện. 7/Khách hàng có thê căn cứ vào yêu cầu sản phẩm mà điểu chỉnh tham số cho phù hợp,để đạt được tiêu chí sản xuất cao nhất.
8643.jpg

Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam chuyên tư vấn và cung cấp các loại máy nghiền đá, máy nghiền bi, máy rửa cát, máy nghiền cát, máy nghiền tác động đứng...được nhập khẩu từ Thượng Hải, do Trung ương Trung Quốc sản xuất với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và thời gian cung ứng sản phẩm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quý khách hàng khi có nhu cầu xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. TBI với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp sẽ tư vấn cụ thể để quý khách có được sản phẩm phù hợp nhất.

Chúng tôi luôn khẳng định đẳng cấp của chất lượng là tiêu chí hàng đầu.
Tất cả các loại máy móc và hàng hóa của chúng tôi cung cấp đều là hàng trung ương cao cấp, có chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng chỉ ISO 9001-2000.
Liên hệ: Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam.
Địa chỉ: Số 34 - Ngõ 1295 đường Giải Phóng - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại: 043.641 9051 Fax: 043.641 9052
Website: www.dongphuonggroup.com.vn <http://www.dongphuonggroup.com.vn> // www.yesla.com.vn <http://www.yesla.com.vn>
Email: sale@dongphuonggroup.com.vn//contact@dongphuonggroup.com.vn <mailto:sale@dongphuonggroup.com.vn//contact@dongphuonggroup.com.vn>
Tel: Huyen hellen: 098.332 4610 // 0123.246 1982 // 098.928 9678 // 0168.818 6888
Miss La NiNa: 098.331 5678 // 094.788 0808 // 098.928 9678
Chat online: dp99888 // maymoc_congnghiep // dongphuong_yesla.
Skype: dp88899 // dongphuonggroup.
 
Back
Top