mơ thấy mình bay lên?

chitchoat

Junior Member
Trích: Nguyên dieu nang thich nhat ngay qua tang valentine cho ban tang qua gi ngay valentine nước hoa gai valentine văn nuoc hoa nam bởi nthung1 -Em nuoc hoa nu đã 3 lần mơ thấy ban nuoc hoa nam em tự vẫy nuoc hoa ua chuong nhat 2 the gioi nuoc hoa tay(giống gia nuoc hoa như con chim mui nuoc hoa nó vỗ cánh dieu nang thich nhat ngay valentine đó nuoc hoa the gioi các bác trung tam nuoc hoa ạ) rồi phuong nuoc hoa bay lên trời? shop nuoc hoa thì có ý nghĩa web nuoc hoa là gì hả bác? nuoc hoa phap phải chăng em nuoc hoa xach tay sắp về trời?

-Lần nuoc hoa mini thứ 3 em mơ nuoc hoa qua tang valentine cho ban gai gia re thấy mình cua hang nuoc hoa uy tin bay nuoc hoa 212 men lên trời, gio armani và trong giấc mơ ck đó em mơ thấy mình gặp hugo boss được phật tổ(mà nuoc hoa cao cap đúng hơn nuoc hoa fake là phật tổ như nuoc hoa sing lai như trong phuongperfume.com phim tang qua gi ngay valentine tây nuochoagiasi.com du ký) có nuochoa nghĩa là gì hả các nuoc hoa lancome bác?

thanks bác nuoc hoa pháp xin chào em mua nuoc hoa o dau nthung cua hang ban nuoc hoa



theo phuong nuoc hoa việt em nằm thế giới nước hoa mơ thấy nuoc hoa nguyen dinh chieu 442 mình bay trên trời đây là đìm tốt của em đó ko phải em sâp về trời đâu em. mà điềm này sẽ báo trước cho em biết là . 1 nếu em làm việt ở hảng . tiệm . thì sẽ được thăng cấp. hoặc lên lương . 2 nếu em còn đang đi học thì em sẽ được lên lớp hoặc được thăn cấp ở trong trường . v .v. 3 là em ăn hiền ở lành biết bố thý biết kính trộng dửa con người và con người có thể em được chúng vé số ; và em phải tự tạo cho em 1 chúc công đức nửa thì những lời ở trên sẽ đến với em 1 ngày rần đây. em sẽ được tọi quyện đó em à ; đây là điềm tốt lắm đó. chúc em mạnh khỏe như ý





từ phongn3000 love gia đình vô hình
 
Back
Top