mơ thấy mình bay lên?

chitchoat

Junior Member
Trích: Nguyên nuochoaphap văn bởi nthung1 -Em nuochoanam đã 3 lần mơ thấy nuochoa em tự vẫy 2 tay(giống Nuoc hoa như con chim nó vỗ nước hoa cánh đó các bác ạ) nuoc hoa nam rồi bay lên trời? nuoc hoa nu thì có ý nghĩa ban nuoc hoa nam là gì hả bác? nuoc hoa ua chuong nhat phải the gioi nuoc nuochoaphap hoa chăng em gia nuoc hoa sắp về trời?

-Lần mui nuoc hoa thứ 3 em mơ thấy nuoc hoa the gioi mình bay trung tam nuoc hoa lên trời, phuong nuoc hoa và trong giấc shop nuoc hoa mơ đó em mơ thấy web nuoc hoa mình gặp được nuoc hoa phap phật tổ(mà đúng nuoc hoa xach tay hơn nuochoanam là phật nuoc hoa mini tổ như lai như nuoc hoa gia re trong phim cua hang nuoc hoa uy tin tây nuoc hoa 212 men du ký) có gio armani nghĩa là gì hả các ck bác?

thanks bác hugo boss xin chào em nthung nuoc hoa cao cap



theo nuochoa nuoc hoa fake việt em nằm mơ nuoc hoa sing thấy mình bay phuongperfume.com trên trời nuochoagiasi.com đây là đìm nuochoa tốt của em đó ko phải nuoc hoa lancome em sâp về nuoc hoa pháp trời đâu em. mua nuoc hoa o dau mà điềm cua hang ban nuoc hoa này sẽ phuong nuoc hoa báo trước cho em biết là . 1 nếu em làm việt ở hảng . tiệm . thì sẽ được thăng cấp. hoặc lên lương . 2 nếu em còn đang đi học thì em sẽ được lên lớp hoặc được thăn cấp ở trong trường . v .v. 3 là em ăn hiền ở lành biết bố thý biết kính trộng dửa con người và con người có thể em được chúng vé số ; và em phải tự tạo cho em 1 chúc công đức nửa thì những lời ở trên sẽ đến với em 1 ngày rần đây. em sẽ được tọi quyện đó em à ; đây là điềm tốt lắm đó. chúc em mạnh khỏe như ý





từ phongn3000 love gia đình vô hình
 
Back
Top