mơ thấy mình bay lên?

chitchoat

Junior Member
Trích: Nguyên the gioi nuoc hoa văn the gioi nuoc hoa nam the gioi nuoc hoa nu bởi nước hoa nthung1 -Em nuoc hoa nam đã 3 lần nuoc hoa nu mơ thấy em ban nuoc hoa nam tự vẫy nuoc hoa ua chuong nhat the gioi nuoc hoa 2 tay(giống gia nuoc hoa như con chim mui nuoc hoa nó vỗ cánh nuoc hoa the gioi đó các trung tam nuoc hoa bác the gioi nuoc hoa phuong nuoc hoa ạ) rồi shop nuoc hoa bay lên web nuoc hoa trời? thì nuoc hoa phap có ý nghĩa nuoc hoa xach tay là gì nuoc hoa mini hả bác? nuoc hoa gia re phải chăng cua hang nuoc hoa uy tin nuoc hoa 212 men em sắp gio armani về trời?

-Lần ck thứ 3 em mơ thấy mình hugo boss bay lên trời, nuoc hoa cao cap và trong the gioi nuoc hoa nam nuoc hoa fake giấc mơ nuoc hoa sing đó em mơ phuongperfume.com thấy nuochoagiasi.com mình nuochoa gặp được phật nuoc hoa lancome tổ(mà nuoc hoa pháp đúng hơn mua nuoc hoa o dau là cua hang ban nuoc hoa phuong nuoc hoa phật tổ thế giới nước hoa như nuoc hoa nguyen dinh chieu qua tang 442 lai như trong qua tang sinh nhat the gioi nuoc hoa nu phim qua tang ban gai tây du qua tang noel ký) có nghĩa nuoc hoa chanel là gì chanel coco hả các bác?

thanks bác chanel n05 xin chào em nthung



theo việt em nằm mơ thấy mình bay trên trời đây là đìm tốt của em đó ko phải em sâp về trời đâu em. mà điềm này sẽ báo trước cho em biết là . 1 nếu em làm việt ở hảng . tiệm . thì sẽ được thăng cấp. hoặc lên lương . 2 nếu em còn đang đi học thì em sẽ được lên lớp hoặc được thăn cấp ở trong trường . v .v. 3 là em ăn hiền ở lành biết bố thý biết kính trộng dửa con người và con người có thể em được chúng vé số ; và em phải tự tạo cho em 1 chúc công đức nửa thì những lời ở trên sẽ đến với em 1 ngày rần đây. em sẽ được tọi quyện đó em à ; đây là điềm tốt lắm đó. chúc em mạnh khỏe như ý





từ phongn3000 love gia đình vô hình
 
Back
Top