Mạnh mẽ, nam tính với những chiếc áo len nam Roberto Collina

em_ngheo_lam

Junior Member
Mạnh mẽ, nam tính với những chiếc áo len nam Roberto Collina

(EWAY.VN)Mùa đông năm nay các quý ông có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn những chiếc áo len nam vì đã có sự xuất hiện của nhẫn hiệu Roberto Collina. Nhãn hiệu thời trang Roberto Collina chuyên về sản xuất hàng may mặc dệt kim dành riêng cho phái mạnh, được thành lập từ những năm 50 tại vùng Bologne tại Ý. Toàn bộ dây chuyền sản xuất của Roberto Collina đều được thực hiện ở Ý. Giá cả sản phẩm của nhãn hiệu phản ánh bằng đúng chất lượng của nó.

Mùa đông năm này, thay vì những mẫu áo măng tô dài được làm bằng chất liệu dạ, nỉ, xu hướng thời trang áo len nam dạng khoác được nam giới yêu thích hơn cả bởi tính tiện lợi, khả năng giữ ấm cũng như sự phong phú về kiểu cách của mẫu áo.

Nhà mẫu Roberto Collina đã giới thiệu bộ sưu tập cho mùa đông năm nay bao gồm những chiếc áo len nam, áo pull và áo cardigan – rất đẹp và thú vị. Chúng tôi tin chắc rằng những mẫu thiết kế này đều có thể làm hài lòng tất cả những quý ông kể cả những quý ông khó tính nhất.

Ngoài ra nhãn hiệu Roberto Collina còn đang bắt đầu thâm nhập thị trường dành cho nữ giới với những thiết kế mang phong cách lãng mạn đúng chất Ý. Hãy đón chờ những mẫu thiết kế áo len nữ ở phần sau nhé.



9121.jpg

Ao Len Nam

9133.jpg

Ao Len Nam

9134.jpg

Ao Len Nam

9135.jpg

Ao Len Nam

9136.jpg

Ao Len Nam

9137.jpg

Ao Len Nam



Từ khoá: áo len nam, ao len nam, áo len nam hàn quốc, ao len nam 2011, áo len nam 2011, ao len nam han quoc, ao len nam dep, áo len nam hà nội, ao len nam han quoc 2011, áo len nam gile, áo len nam đẹp, ao len nam fiona, ao len nam da lat, ao len nam co lo, áo len nam tp hcm.
 
Back
Top